x close

แก๊งลุงจีนเปลือยผ้าล่อนจ้อนลงแช่แอ่งน้ำร้อน ผ่อนคลายสบายใจแบบไม่แคร์เวิลด์

 เปลือยกาย

              กลุ่มชายสูงวัยชาวจีน พากันเปลือยผ้าล่อนจ้อนลงแช่แอ่งน้ำร้อน ท่ามกลางสายตาประชาชนมากมาย สุดผ่อนคลายสบายใจหาได้สนใจใครไม่

              เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานว่า หลังจากที่บริเวณสันกำแพงแห่งหนึ่งในเขตเหวินถัง เทศบาลนครฉงชิ่ง ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เกิดมีพื้นที่เป็นแอ่งน้ำพุร้อนเล็ก ๆ ที่คนสามารถลงไปแช่ได้ ก็มีผู้คนอยากจะผ่อนคลายหลั่งไหลเข้าไปร่วมใช้อย่างหนาตา รวมไปถึงกลุ่มชายชาวจีนสูงวัยกลุ่มนี้ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไป แต่พวกเขาก็ยังคงความเคยชินเดิม ๆ ไว้ไม่ยอมเปลี่ยน

เปลือยกาย
              เมื่อไปถึงสถานที่ กลุ่มคุณลุงเหล่านี้ก็พากันเปลือยผ้าล่อนจ้อนลงไปแชร่น้ำร้อนอย่างสบายอารมณ์ ขณะที่ผู้คนรายอื่น ๆ ที่ไปเที่ยวได้เห็นต่างพากันรู้สึกเคอะเขินและอึดอัดใจที่ต้องเห็นภาพเช่นนี้ ซึ่งจะมีภาพแบบนี้ให้เห็นทุกวัน

              ภายหลังทางรัฐบาลที่ดูแลส่วนท้องถิ่นได้ออกมาสัญญาว่า จะทำการก่อสร้างกำแพงแห่งใหม่ขึ้นมา เพื่อสงวนรักษากำแพงเก่าแห่งนี้ไว้ให้คงอยู่กับหมู่บ้าน

เปลือยกาย

เปลือยกาย

              ทั้งนี้สำหรับชายวัยกลางคนเช่นนี้ในประเทศจีน มักจะมีความคิดว่าเสื้อผ้าเป็นสิ่งกีดขวางร่างกายในการแช่น้ำอาบ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ตามแม่น้ำแยงซี ในฉงชิ่ง มักจะเต็มไปด้วยบรรดาชายรุ่นคุณลุงมาเปลือยผ้าแช่น้ำแบบไม่แคร์สายตาใคร ๆ เช่นเดียวกัน

ภาพจาก NetEase
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งลุงจีนเปลือยผ้าล่อนจ้อนลงแช่แอ่งน้ำร้อน ผ่อนคลายสบายใจแบบไม่แคร์เวิลด์ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:02:13 35,019 อ่าน
TOP