x close

ตำรวจคุมเข้ม ร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ชี้ป้องกันการแฝงขายบริการ


ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

       เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเข้มร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ชี้พนักงานแต่งตัวล่อแหลม แถมขายแอลกอฮอล์ หวั่นแฝงขายบริการ

       เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ผุดไอเดียให้พริตตี้สาวนั่งเป็นเพื่อนคอยดูแลเวลานั่งทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งพริตตี้สาวส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาที่ใช้เวลาว่างจากการเรียนมาหารายได้เสริม [อ่านข่าว : ยลโฉมร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจหนุ่ม ๆ จ้างสาวสวยระดับพริตตี้ เสิร์ฟ-นั่งคุยเป็นเพื่อน คลิก]



       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว พบว่ามีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย และพนักงานแต่งกายล่อแหลม โดยการเข้าตรวจสอบครั้งนี้เป็นการป้องกันการให้บริการอื่นแอบแฝง

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

       ด้าน นายคฑาวุธ ชุ่มใจ เจ้าของร้าน ยืนยันว่าไอเดียนี้เกิดขึ้นเพราะต้องการสร้างความสุขให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเอาใจ ไม่มีบริการอื่นแอบแฝง ส่วนพนักงานที่มาทำงานก็เป็นนักศึกษาที่ต้องการหารายได้เสริมในเวลาว่าง เป็นการทำงานหารายได้ที่สุจริต

       อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ต้องคุมเข้มร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว เนื่องจากพนักงานแต่งกายล่อแหลมและมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งจะเข้ามาตรวจร้านทุกวันป้องกันการแฝงให้บริการอื่น


ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

ภาพจาก thaich8.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคุมเข้ม ร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ชี้ป้องกันการแฝงขายบริการ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 21:51:53 25,135 อ่าน
TOP