x close

แห่แชร์ภาพสุดประทับใจ น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์ กราบสมเด็จพระสังฆราช


น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์

             ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสุดประทับใจ "น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์" ถวายความนอบน้อมเข้ากราบ สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ สมเด็จพระสังฆราช พระองค์ที่ 20 อย่างใกล้ชิด

             วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของ น้องกร วัย 4 ขวบ แห่งวัดป่ามณีกาญจน์ ถวายความนอบน้อมเข้ากราบสมเด็จพระมหามุนีวงศ์ สมเด็จพระสังฆราช พระองค์ที่ 20 อย่างใกล้ชิด

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์
             ทั้งนี้ภาพดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์ ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเป็นภาพกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งต่อมาได้ถูกนำมาแชร์ในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ ได้รับสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช พระองค์ที่ 20 เนื่องจากชาวเน็ตต่างประทับใจในความน่ารักของ น้องกร และถือเป็นเด็กมีบุญยิ่งนักที่มีโอกาสใกล้ชิด สมเด็จพระสังฆราช

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์
              สำหรับ น้องกร นั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ เมื่อปี 2557 จากคลิป นาคน้อยจอมสัปหงก ขณะที่น้องกรสวมชุดขาว นั่งสัปหงกระหว่างทำสมาธิอยู่ข้าง ๆ พระอาจารย์อำนวย วัดป่ามณีกาญจน์ จ.นนทบุรี ทำเอาญาติโยมที่พบเห็น ต่างอมยิ้มด้วยความเอ็นดู  ซึ่งปัจจุบัน น้องกร ทำหน้าที่เป็นเด็กวัดที่วัดป่ามณีกาญจน์ จะเดินตามพระบิณฑบาตทุกเช้า จันทร์-ศุกร์

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์

น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์
 
ภาพและข้อมูลจาก thaich8, วัดป่ามณีกาญจน์, เฟซบุ๊ก น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์ภาพสุดประทับใจ น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์ กราบสมเด็จพระสังฆราช อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:47:50 169,850 อ่าน
TOP