x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ยายไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่ คลิปหญิงชราทำเนียน ล้มลงนอน-ฟอร์มว่าถูกรถชน

| 37,575 อ่าน

วิจารณ์แซ่ด คลิปยายพุ่งออกมาจากข้างถนน ก่อนค่อย ๆ ล้มตัวลงนอน ฟอร์มว่าถูกรถชน ขุ่นพระ เห็นเเวบเเรก นึกว่าที่นี่ประเทศจีน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า บนโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากกล้องหน้ารถที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pattanakitr Punkot ได้เผยแพร่ไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัวมีความยาว 1.24 นาที พร้อมข้อความ ระบุว่า "เป็นเหตุการณ์จริง คลิปมาจากกล้องติดรถยนต์ภรรยาผมเองครับ ขณะที่เธอกำลังขับรถกลับบ้าน ความเร็วประมาณ 60-70 กม./ชม. ก็เห็นคุณยายทำท่าเหมือนจะข้ามถนน แต่ก็ไม่ข้าม เลยชะลอรถเพื่อรอให้แกเดิน แต่ที่ไหนได้ แกกลับทำในสิ่งที่คาดไม่ถึง ผมเคยดูในคลิปประเทศจีน ไม่คิดว่าจะมีที่ไทยเราแล้ว ดูกันเลยครับ"

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นภาพว่าขณะที่รถคันดังกล่าวกำลังอยู่บนถนน จู่ ๆ  ก็มีหญิงสูงวัยคนหนึ่งเดินออกมาล้มนอนขวางกลางถนนดื้อ ๆ (นาทีที่ 0.14) เหมือนแกล้งให้เข้าใจว่าโดนรถชน ดังเช่นคลิปจากประเทศจีนที่มีกรณีแบบนี้ออกมาให้เห็นหลายราย แต่ด้วยการกระทำของหญิงสูงวัยคนดังกล่าวไม่ค่อยจะแนบเนียนนัก เนื่องจากกะระยะเร็วเกินไป ออกมานอนขวางในขณะที่ยังอยู่ห่างจากรถพอสมควร ทำให้เจ้าของรถไหวตัวทัน ก่อนจะค่อย ๆ ถอยรถออกมา

อย่างไรก็ดี คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กเมื่อวันที่  10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเมื่อมีการเผยแพร่ออกไปก็นำพามาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของหญิงชราผู้นั้นเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า คนเราน่ากลัวขึ้นทุกวัน

แหม ๆ นึกว่าจะมีแต่ประเทศจีนซะอีกนะเนี่ย ที่ไหนได้พี่ไทยก็มีเหมือนกัน และถ้าหากคุณยายพุ่งออกมาดื้อ ๆ แบบนี้แล้วถูกรถพุ่งชนแบบจัง ๆ อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตก็ได้นะคะยายขา ไม่คุ้มนะไม่คุ้ม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pattanakitr Punkot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่ คลิปหญิงชราทำเนียน ล้มลงนอน-ฟอร์มว่าถูกรถชน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:51 37,575 อ่าน
TOP