x close

เห็นใจคนโสด ! เว็บหนังโป๊ให้สมาชิกเข้าดูแบบพรีเมียมฟรี ในโอกาสวันแห่งความรัก


ดูคลิปโป๊ฟรี

          เว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดังเอาใจคนโสดในวันวาเลนไทน์ ด้วยการปรับทุกผู้ใช้งานให้เป็นระดับพรีเมียม เข้าถึงได้หมดทุกเรื่องด้วยความคมชัด แต่ปรากฎยอดใช้งานกลับลดลง

          อย่างที่ทราบกันดีว่าวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก เป็นวันดีที่คนมีคู่ทั่วโลกต่างแสดงความรักต่อกัน และให้ของขวัญสวยงามอย่าง ดอกไม้ ตุ๊กตา หรือขนมต่าง ๆ แต่กลับกัน วันดังกล่าวก็อาจจะเป็นวันที่คนโสดหลาย ๆ คนเลือกที่จะอยู่ห้องเงียบ ๆ แทนที่จะไปเห็นภาพบาดตาของคนมีคู่ตามท้องถนนทั่วไป

          จากประเด็นดังกล่าวก็มีหลายฝ่ายให้ความเห็นใจกับคนโสด โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่อาจจะเข้าเว็บไซต์ผู้ใหญ่เป็นประจำ โดยเว็บไซต์เมโทร เผยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ว่าเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub ได้ผุดโปรโมชั่นเอาใจแฟน ๆ ขี้เหงาที่อาจจะเศร้าซึมในวันวาเลนไทน์ ด้วยการอัพเกรดให้เป็นผู้ใช้งานแบบพรีเมียมกันทุกคนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ



ดูคลิปโป๊ฟรี

          ทั้งนี้เว็บไซต์ Pornhub ได้แจกของขวัญให้กับลูกค้าด้วยการปรับให้ผู้ใช้งานทุกคนเป็นระดับพรีเมียมในวันดังกล่าว ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถดูบรรดาหนังโป๊มากมายได้แบบคมชัดและรวดเร็ว รวมถึงหนังผู้ใหญ่จากค่ายต่าง ๆ ได้ทุกเรื่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งการปรับดังกล่าวจะมีกำหนดสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดวันวาเลนไทน์เท่านั้น

ดูคลิปโป๊ฟรี

          อย่างไรก็ดี แม้เว็บดังกล่าวจะแจกของขวัญสุดพิเศษให้สมาชิกในวันแห่งความรัก แต่ปรากฏว่ายอดใช้งานของเว็บกลับลดลง นอกจากนี้ยังพบว่าคำค้นหามากที่สุดในวันนั้นได้แก่ ความรัก รวมถึง ความโรแมนติก  ซึ่งเป็นคำที่จู่ ๆ ก็ถูกค้นมากขึ้นมาสูงกว่าปกติถึง 1,093 เปอร์เซ็นต์ และทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนที่มักจะดูหนังโป๊ก็ยังให้ความสำคัญกับเทศกาลพิเศษแบบนี้ด้วยเช่นกัน

ภาพและข้อมูลจาก
pornhub.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นใจคนโสด ! เว็บหนังโป๊ให้สมาชิกเข้าดูแบบพรีเมียมฟรี ในโอกาสวันแห่งความรัก อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19:50:59 23,849 อ่าน
TOP