x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ลูกศิษย์เชื่อพระธัมมชโยมีพุทธานุภาพ จนท. เข้าไปอาจมองไม่เห็น-มีอะไรบังตา !

| 177,852 อ่าน

          ลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ชี้พระธัมมชโยคนจริง พูดคำไหนคำนั้น ขอตายที่วัด เผยที่เจ้าหน้าที่ไปแล้วไม่เจอเป็นเพราะพุทธานุภาพของท่านที่มีอะไรบังตา มีอิทธิฤทธิ์เหมือนหลวงปู่ทวดเหยียบทะเลน้ำจืด

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และดีเอสไอ ได้รวมพลปิดล้อมวัดพระธรรมกายและหาตัวพระธัมมชโย ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ พร้อมด้วย พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางออกจากวัดพระธรรมกายแล้ว หลังค้น 19 จุด โดยยังไม่มีการจับกุมตัว พระธัมมชโย ออกมาแต่อย่างใด [อ่านข่าว : DSI ออกจากวัดพระธรรมกายแล้ว หลังตัดกุญแจบุกค้น ไร้แววพระธัมมชโย คลิก]

          สำหรับกรณีดังกล่าววันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 นายอัยย์ เพชรทอง ลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้ให้สัมภาษณ์กับ นายเสถียร  วิริยะพรรณพงศา รองผู้อำนวยการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ว่า ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายรู้อยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึง จึงไม่รู้สึกตกใจเพราะคุ้นเคยกับพี่น้องทหารและเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ แต่วิตกลึก ๆ ว่าภาพที่ออกไปทั่วโลกนั้นจะทำให้คนทั่วไปรู้สึกอย่างไรเท่านั้นเอง

          นายอัยย์ ระบุว่า พระธัมมชโยท่านเป็นคนจริง พูดคำไหนคำนั้น ท่านบอกว่าท่านขอตายอยู่ในวัด ตนก็คิดว่าท่านคงไม่บิดพลิ้ว แต่จะออกมาอย่างไรตนไม่ยืนยัน ทางฝ่ายความมั่นคงก็เชื่อมั่นว่าหลวงพ่ออยู่ในวัด ส่วนคำพูดของ ดร. นพ.มโน เลาหวณิช (อดีตศิษย์วัดพระธรรมกาย) นั้น เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้างตามสถานการณ์

          ส่วนกรณีที่มีข้อสังเกตว่าทำไมลูกศิษย์ไม่เคยเจอพระธัมมชโย นายอัยย์ ระบุว่า วัดพระธรรมกายมีพื้นที่กว้าง และมีพื้นที่สังฆวาส สิ่งที่ตนกลัวคือมือที่สาม เพราะมีข่าวว่าให้มีการแต่งชุดขาวเข้าไป 500 คน ปะปนไปกับลูกศิษย์วัด แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่ทราบ

          นายอัยย์ กล่าวอีกว่า ท่านมีพุทธานุภาพวิเศษ สามารถทำอะไรได้หลายอย่างที่มนุษย์ทั่วไปทำไม่ได้... ท่านบริสุทธิ์มาก ๆ ท่านสามารถทำอะไรที่วิเศษได้ ต่อให้หลวงพ่ออยู่ ก็มองไม่เห็นท่าน ทำให้มีอะไรบังตาไม่ให้เห็น หรือเห็นแล้ว ก็เห็นเป็นอย่างอื่น หรือเจอตัวแล้วยกไม่ไหว เพราะหนักมาก ก็เหมือนกับหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์เชื่อพระธัมมชโยมีพุทธานุภาพ จนท. เข้าไปอาจมองไม่เห็น-มีอะไรบังตา ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:14 177,852 อ่าน
TOP