x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ผอ.โรงเรียน ขอโทษผู้ปกครองทั้งน้ำตา เผยมีลูกครูโดนลวนลามด้วย

| 34,810 อ่าน

          ผู้อำนวยการโรงเรียน ขอโทษผู้ปกครองทั้งน้ำตา ชี้ตั้งมาตรการป้องกัน-ยอมรับผิด เผยมีลูกสาวครูในโรงเรียนถูกลวนลามด้วย ด้านครูไลน์ล็อบบี้เด็ก รับทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          จากกรณีที่ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความจับ นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น ป.6 หลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนรวม 10 ราย จนมาซึ่งการออกหมายจับและถูกพักราชการ และฝ่ายเจ้าตัวเองก็แอบย่องเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ใช้เงินสด 120,000 บาท ประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีไปแล้ว ซึ่งต่อมาโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ข้อความแชทที่อ้างว่าเป็นครูสาวรายหนึ่งส่งข้อความหานักเรียนผู้เสียหายรายหนึ่ง เพื่อขอให้ไม่เข้าแจ้งความเพิ่มนั้น [อ่านข่าว : โดนเด้งแล้ว ครูลวนลาม ด.ญ. ป.6 นับสิบราย-ผอ. ยันไม่ปกป้องคนผิด คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้เชิญผู้ปกครองเข้าร่วมประชุม และเปิดเผยว่า ได้เตรียมมาตรการห้ามครูปิดห้องขณะทำการสอน และห้ามครูชายเรียกนักเรียนไปพบในที่ลับตา หากมีการเรียกพบต้องมีเพื่อนนักเรียนติดตามไปด้วย โดยผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวขอโทษผู้ปกครองทั้งน้ำตา พร้อมยอมรับความผิด และหากจะถูกย้าย ตนก็ยินดี

          ขณะที่ครูสาวที่ปรากฏภาพแชทไลน์คล้ายกับพยายามช่วยนายอนุพันธ์นั้น ได้ออกมาขอโทษและยอมรับว่าทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ผ่านมาตนได้รับบทเรียนและลงโทษทางสังคมแล้ว และไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวมีคนจำได้และจะถูกต่อว่า ที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าตอนนั้นทำผิดพลาดที่ด่วนคิดด่วนทำ ไม่ได้ฟังข้อมูลให้รอบด้าน แต่อยากให้สังคมเห็นใจเพราะที่ทำไปเพราะไม่อยากให้นักเรียนไปแจ้งความเพิ่ม เนื่องจากไม่ต้องการให้เด็กต้องถูกถามถึงเหตุการณ์ที่ถูกกระทำซ้ำ ๆ เหมือนไปย้ำเตือนความทรงจำที่ไม่ดีให้ฝังลงในใจเด็ก

          อย่างไรก็ดีผู้สื่อข่าวระบุว่า หนึ่งในนักเรียนที่ถูกนายอนุพันธ์ทำอนาจารนั้น มีลูกสาวของครูในโรงเรียนรวมอยู่ด้วย

ภาพจาก workpointtv.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงเรียน ขอโทษผู้ปกครองทั้งน้ำตา เผยมีลูกครูโดนลวนลามด้วย อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:18 34,810 อ่าน
TOP