x close

จบกัน คู่รักวิวาห์ล่ม ยกเลิกพิธี 11 ล้าน ก่อนงานจริง 1 วัน ด้วยเหตุไม่คาดฝันแค่นี้




             จากวิวาห์กลายเป็นวิวาท...ว่าที่บ่าว-สาววิวาห์ล่ม หลังเตรียมงานแต่งงานหรูมูลค่ากว่า 11 ล้าน มาอย่างดิบดี สุดท้ายทุกอย่างจบลงก่อนพิธีเพียง 1 วัน แยกทางกันทั้งที่ยังไม่ได้เข้าหอ

             สำหรับว่าที่บ่าว-สาวแล้ว ใครจะไปคาดคิดว่า แผนวิวาห์สวยหรู ที่อุตส่าห์ตระเตรียมและลงทุนเงินไปเป็นจำนวนมากกว่า 325,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 11 ล้านบาท จะมีอันต้องยกเลิกกะทันหันก่อนวันพิธีวิวาห์เพียงแค่วันเดียว เนื่องจากการทะเลาะวิวาทระหว่างญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ในงานฉลองมื้อค่ำวันซ้อมใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อเลี้ยงขอบคุณครอบครัว ญาติ และเพื่อน ที่ช่วยจัดการเรื่องงานแต่ง ในวันก่อนพิธีจริง 1 วัน ตามธรรมเนียมพิธีแต่งงานแบบชาวคริสต์

             เว็บไซต์เมโทร หยิบเรื่องราวนี้มานำเสนอ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 โดยระบุว่า ทางครอบครัวของแบรดลีย์ มอส วัย 32 ปี และ เอมี่ บซูรา วัย 27 ปี ว่าที่คู่บ่าว-สาวชาวอเมริกัน จากรัฐนิวยอร์ก ได้จัดงานฉลองมื้อค่ำวันซ้อมใหญ่ขึ้น ซึ่งระหว่างงานนั้น อดัม พี่ชายของฝ่ายเจ้าสาว ก็ได้เปิดวิดีโอพรีเซนเทชั่นพร้อมกับกล่าวอวยพรอย่างสุดซึ้งให้กับทั้งคู่ แต่แล้วอยู่ ๆ ทางญาติฝั่งเจ้าบ่าวกลับทำลายบรรยากาศ โดย โรเบิร์ต พ่อของเจ้าบ่าว ได้ลุกประกาศอย่างไม่พอใจอดัม บอกว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ลุกขึ้นพูด และทางไมเคิล พี่ชายของเจ้าบ่าว ก็ได้เข้าไปต่อยหน้าอดัม และทางโรเบิร์ต ก็ขู่จะไล่อดัมออกไปจากงานด้วย



             จากนั้นสถานการณ์ก็เริ่มชุลมุนวุ่นวายและบานปลายมากขึ้น จนถึงขนาด เอมี่ ได้ยื่นคำขาดไปยังว่าที่สามีว่า "จะเลือกใคร ระหว่างฉัน กับแม่ของคุณ" ขณะเดียวกันทางโรเบิร์ต พ่อของเจ้าบ่าว ซึ่งมีธุรกิจระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติเป็นของตัวเอง ได้ประกาศกร้าวกับลูกชายว่า ถ้ายังยืนยันจะแต่งงานกับ เอมี่ จะถูกตัดออกจากกองมรดกและไล่ออกจากงานที่ทำอยู่กับธุรกิจครอบครัวดังกล่าว

             สุดท้ายแผนการวิวาห์ของ แบรดลีย์ และเอมี่ ก็มีอันต้องล้มเลิกไปในที่สุด โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ทางแม่ฝ่ายเจ้าบ่าวได้จัดการโทร. บอกยกเลิกแขกเหรื่อที่เชิญมาร่วมงานวิวาห์ดังกล่าว ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า ทางเอมี่ ไม่สามารถไปเอาสัมภาระข้าวของของเธอที่อพาร์ตเมนต์ที่เธอแชร์กับแบรดลีย์ได้ด้วย เนื่องจากทางฝั่งครอบครัวของแบรดลีย์ เปลี่ยนรหัสล็อก

             นอกจากนี้ ทางแบรดลีย์ ยังได้ยื่นเรื่องฟ้องศาล ให้ทางเอมี่คืนแหวนหมั้นมูลค่า 125,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4.3 ล้านบาท) ด้วย โดยในขณะนี้ ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการขึ้นศาลฟ้องร้องเรื่องค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ที่ต่างต้องเสียไปกับการเตรียมงานวิวาห์ในครั้งนี้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบกัน คู่รักวิวาห์ล่ม ยกเลิกพิธี 11 ล้าน ก่อนงานจริง 1 วัน ด้วยเหตุไม่คาดฝันแค่นี้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:22:58 386,378 อ่าน
TOP