x close

นายกฯ แคนาดา เสน่ห์แรงเกินต้าน สาวทั่วโลกส่งสายตาปิ๊ง ๆ ตั้งแต่เจ้าหญิงยันลูกสาวทรัมป์




          เสน่ห์เกินห้ามใจ ! ชมภาพน่ารักปนฮาของเหล่าคนดัง ที่ต่างพากันต้องมนตร์เสน่ห์ของจัสติน ทรูโด นายกฯ แคนาดาสุดหล่อ งานนี้บอกเลยว่าหล่อจริงจนต้องเคลิ้ม

          ทันทีที่จัสติน ทรูโด นักการเมืองสายเสรีนิยมมีชัยในการเลือกตั้ง ก้าวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศแคนาดานั้น เขาก็ตกเป็นที่จับตามองจากทั่วโลกโดยทันที สิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนมากมาย ไม่ใช่แค่เพราะความสามารถด้านการเมืองอันโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะหน้าตาอันหล่อเหลาและบุคลิกอันทรงเสน่ห์ของเขาอีกด้วย

          นายกรัฐมนตรีฉายาพระเอกแห่งโลกการเมืองผู้นี้ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งเมื่อเขาเดินทางมาเยือนทำเนียบขาว ทรูโดได้พบปะกับประธานาธิบดีทรัมป์ คณะที่ปรึกษาของเขารวมทั้งอิวานก้า ทรัมป์ ลูกสาวคนโตอีกด้วย การพบปะในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และแรงงานของผู้หญิง ทรูโดเป็นที่รู้จักดีในฐานะนักการเมืองผู้ให้ความสำคัญกับสิทธิสตรี หัวข้อการประชุมครั้งนี้จึงไม่ใช่ประเด็นที่สร้างเสียงฮือฮา
          ประเด็นที่กลายเป็นที่ฮือฮาคือสีหน้าแววตาอันเคลิบเคลิ้มของอิวานก้า ทรัมป์ ขณะที่กำลังมองทรูโด ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็พากันแซวอิวานก้ากันยกใหญ่ บางรายกล่าวว่าเข้าใจความรู้สึกของอิวานก้าดี ถ้าตัวเองนั่งอยู่ตรงนั้น ใกล้ ๆ นายกฯ ที่หล่อขนาดนั้น จิตใจก็คงจะกระเจิดกระเจิงเหมือนกัน


          หลังจากสายตาอันเคลิบเคลิ้มของอิวานก้าตกเป็นประเด็น ชาวเน็ตรวมทั้งสื่อต่าง ๆ ก็ได้ขุดภาพคนดังคนอื่น ๆ ขณะที่พบปะกับจัสติน ทรูโด มานำเสนอ ซึ่งทำให้รู้ว่าไม่ใช่มีแค่อิวานก้าคนเดียวเท่านั้นที่หลงเสน่ห์นายกรัฐมนตรีผู้นี้ แต่มีหลายรายเลยทีเดียว ก็แหม ท่านนายกฯ รูปงามราวกับเจ้าชายดิสนีย์ขนาดนี้ มันก็ต้องมีเผลอเคลิ้มกันบ้างสิคะ จริงไหม ?

          เอ็มม่า วัตสัน ก็แอบปลื้ม


          ประธานาธิบดีเอ็นริเก เพนญ่า เนียโต แห่งเม็กซิโก ผู้นำหน้าตาหล่อเหลาอีกรายหนึ่งก็ยังแอบมองบ้างเล็ก ๆ
 
Chris Roussakis / AFP

          มัตเตโอ เรนซี อดีตนายกรัฐมนตรีไฟแรงแห่งอิตาลี ก็แอบชำเลืองเหมือนกัน แถมทั้งคู่ยังสนิทสนมกันอีกด้วย มีแชะเซลฟี่ร่วมกันแบบน่ารักประสาผู้นำหนุ่ม ๆ

MANDEL NGAN / AFP


          เจ้าหญิงแคทเธอรีนแห่งเคมบริดจ์  ก็ทรงแอบมองเหมือนกันนะ

 Andrew Chin / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

          ปิดท้ายที่รายนี้ ประธานาธิบดีทรัมป์ก็เอากับเขาด้วย ดูจากสายตาแล้วมีความรักใคร่มากเลยทีเดียว ชาวเน็ตผู้ทวีตภาพนี้ยังแอบแซวอีกด้วยว่า ไม่มีใครสามารถห้ามจัสติน ทรูโด ในการขโมยหัวใจสาว ๆ ของพวกคุณได้ ก็จริงของเขานะคะ ปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DannyDutch
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ แคนาดา เสน่ห์แรงเกินต้าน สาวทั่วโลกส่งสายตาปิ๊ง ๆ ตั้งแต่เจ้าหญิงยันลูกสาวทรัมป์ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:24:37 40,999 อ่าน
TOP