x close

แก๊งวัยรุ่น 8 คน รุมตื้บหนุ่มกลางร้านสะดวกซื้อ เหตุแค่มองหน้า



          แก๊งวัยรุ่น 8 คน รุมตื้บหนุ่มกลางร้านสะดวกซื้อ เหตุแค่มองหน้า ด้านตำรวจแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนในที่สาธารณะ พบฉี่ม่วง 1 ราย

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เปิดเผยถึงคดีวัยรุ่น 7-8 คน รุมทำร้ายชายหนุ่มในร้านสะดวกซื้อ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ว่า ตอนนี้สามารถจับกุมวัยรุ่นก่อเหตุได้แล้ว 5 คน เป็นเยาวชนอายะระหว่าง 17-18 ปี

          ขณะที่ผู้บาดเจ็บคือ นายอานนท์ ตามแต่รัมย์ วัย 19 ปี ซึ่งเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ และดูร่องรอยบาดแผลกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน เกิดเกิดเหตุไปรอรับแฟนสาว จู่ ๆ วัยรุ่นกลุ่มนี้มาถามว่า มองหน้าหาเรื่องเหรอ และจะเอาปืนมายิงเพื่อนในกลุ่มใช่ไหม ตนจึงบอกว่า ไม่รู้เรื่อง วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ไม่ฟัง เข้ามารุมทำร้าย


          สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหายยังไม่แจ้งความเพราะหวาดกลัว นอกจากนี้ ผลการตรวจปัสสาวะ ยังมีฉี่ม่วง 1 ราย จึงแจ้งข้อหายาเสพติดเพิ่มกับบุคคลนั้น



ข้อมูลและภาพจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่น 8 คน รุมตื้บหนุ่มกลางร้านสะดวกซื้อ เหตุแค่มองหน้า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 00:54:07 13,806 อ่าน
TOP