x close

ชาวรถไฟฟ้าพร้อมใจ รุมยำใหญ่สั่งสอนชาวต่างชาติ บังอาจตบหัวอาม่า



          เปิดคลิประทึก ผู้โดยสารบนรถไฟฟ้า รุมยำกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หลังระเบิดอารมณ์โมโหตบหัวคนสูงอายุเจ้าถิ่น ใส่ไม่ยั้งจนร่วงไปนอนกองกับพื้น 

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ nextshark.com เผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยเหตุกาณ์เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในฮ่องกง เขตปกครองพิเศษของจีน โดยในคลิปเผยให้เห็นกลุ่มชายชาวมุสลิมต่างชาติ 3 รายอยู่ในอาการโมโห ยืนตะโกนและชี้นิ้วต่อว่ามีปากเสียงกับกลุ่มผู้โดยสารชาวจีนสูงอายุ

          จากนั้นหนึ่งในกลุ่มชายต่างชาติ ก็ได้ระเบิดความโมโห มือลั่นไปตบหัวของหญิงสูงอายุรายหนึ่งที่มีปากเสียงด้วย เพียงเท่านั้นกลุ่มผู้โดยสารก็พากันรุมกระหน่ำซัดไม่ยั้ง จนในที่สุดต้องออกจากประตูรถไฟฟ้าไป ซึ่งมีบางส่วนได้ตามลงไปรุมซ้ำต่อที่ด้านนอก ทั้งเตะ ต่อย จิกผม ตบ ตี จนถึงกับทำให้ชายต่างชาติลงไปนอนกองกับพื้นเลยทีเดียว

          เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า หากเป็นคนต่างชาติก็อย่าไปทะเลาะมีเรื่องกับเจ้าถิ่น โดยเฉพาะชาวจีนกลุ่มใหญ่ ๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะจบไม่สวยอย่างในคลิปก็เป็นได้ ด้านชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์บอกว่า ควรดูและเรียนรู้ไว้เป็นตัวอย่าง บ้างก็แซวว่าทำไมถึงกล้าไปมีเรื่องในประเทศต้นกำเนิดกังฟูอย่างนี้ได้

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดถึงสาเหตุของการวิวาทในครั้งนี้ รวมทั้งไม่ได้บอกว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มาจัดการอย่างไรหรือไม่









ภาพจาก FreedomPost.org
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวรถไฟฟ้าพร้อมใจ รุมยำใหญ่สั่งสอนชาวต่างชาติ บังอาจตบหัวอาม่า อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:33:06 120,847 อ่าน
TOP