x close

ป้าทนไม่ไหว ถกกางเกงอึกลางรถเมล์ ผู้โดยสารได้แต่อ้าปากค้าง จำใจรับสภาพ


ป้าทนไม่ไหว ถกกางเกงอึกลางรถเมล์

           วิจารณ์สนั่นโซเชียล เปิดคลิปพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจ ป้าชาวจีนทนไม่ไหว ถกกางเกงนั่งอึกลางรถเมล์ ทำผู้โดยสารอ้าปากค้าง ทนรับสภาพชวนอาเจียน

           เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้ง บันทึกภาพพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของหญิงสูงวัยชาวจีนรายหนึ่ง จากคลิปจะเห็นว่าหญิงรายนี้อยู่ตรงส่วนหน้าของรถเมล์ กำลังถกกางเกงขายาว นั่งหย่อนก้นถ่ายอุจจาระที่ในรถ โดยไม่แคร์ผู้โดยสารที่พากันตาค้าง ทำอะไรไม่ได้ จำใจทนรับสภาพชวนอาเจียน ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้

           โดยจากรายงานระบุว่า ในคลิปวิดีโอได้ยินเสียงของผู้โดยสารพากันส่งเสียงแสดงความรังเกียจขณะที่ถ่ายคลิปดังกล่าวไปด้วย แต่หญิงรายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจแต่อย่างใด นั่งปฏิบัติกิจต่อไป หลังจากนั้นคลิปวิดีโอนี้ก็ถูกนำไปอัพโหลดลงเว็บไซต์ LiveLeak และยูทูบดอทคอม ก่อนจะมีผู้เข้าไปชมมากมายหลายหมื่นวิว และนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู
 ป้าทนไม่ไหว ถกกางเกงอึกลางรถเมล์

           จากรายงานคาดว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ฮ่องกง แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุเวลาแน่ชัด รวมทั้งไม่ทราบว่าหลังจากเกิดเหตุเช่นนี้ หญิงรายดังกล่าวถูกดำเนินการอย่างไรต่อไป



ภาพจาก LiveLeak
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าทนไม่ไหว ถกกางเกงอึกลางรถเมล์ ผู้โดยสารได้แต่อ้าปากค้าง จำใจรับสภาพ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:56:57 35,342 อ่าน
TOP