x close

แห่ล่าตัว โจรสุดสิ้นคิด ขี่มอเตอร์ไซค์ปล้นพ่อค้ารถเข็นริมถนน เย้ยกฎหมายกลางวันแสก ๆ

ปล้นพ่อค้า

          แห่แชร์ล่าตัวโจรสิ้นคิด ขี่รถมอเตอร์ไซค์ทำทีซื้อของกับพ่อค้ารถเข็นข้างถนน ก่อนสบโอกาสลงมาจี้เอาเงินกลางวันแสก ๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปพฤติกรรมของโจรรายหนึ่ง ที่ไร้สำนึก ถึงขั้นปล้นพ่อค้าที่เข็นรถขายของข้างถนน โดยไร้ซึ่งความเกรงกลัวกฎหมายทั้งที่บริเวณนั้นมีรถวิ่งพลุกพล่าน
          ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นว่ามีพ่อค้าขายของรายหนึ่งเข็นรถขายของตามถนนที่มีรถวิ่งกันพลุกพล่าน จากนั้นมีชายสวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีขาวมาจอดข้าง ๆ โดยตอนแรกทำทีเหมือนจะซื้อของ แต่ขณะที่พ่อค้ากำลังเผลอนั้นเจ้าตัวก็ลงจากรถมาจี้ จนผู้เสียหายต้องรีบให้เงินไปด้วยความตกใจ ก่อนที่โจรรายนี้จะหลบหนีไปอย่างใจเย็น

ปล้นพ่อค้า

ปล้นพ่อค้า

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rku Racing โดยมีใจความว่า ช่วงนี้ถนนนครอินทร์ ใน จ.นนทบุรี มีโจรชุมมาก จี้ปล้นกลางวันแสก ๆ ในละแวกหนึ่งกิโลเมตร ไม่ถึงอาทิตย์จี้กันตอนกลางวันสามเคสแล้ว  พร้อมระบุว่าพ่อค้ารายนี้จะเข็นผ่านปากซอยนครอินทร์ 1 ใกล้ ๆ สะพานพระราม 5 เวลา 16.00-17.00 น. ก่อนจะถูกปล้นดังกล่าว

          ทั้งนี้หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นรวมถึงแชร์ออกไปมากมายเพื่อหวังตามล่าตัวโจรสิ้นคิดรายนี้มาให้ได้ โดยส่วนใหญ่ตำหนิโจรรายนี้ที่นอกจากจะเย้ยกฎหมายแล้ว ยังมาเลือกจี้คนหาเช้ากินค่ำด้วยความยากลำบาก รวมถึงเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่รีบจับกุมเพราะเป็นการจี้กลางวันแสก ๆ บนถนนที่ไม่ได้เปลี่ยวแต่อย่างใด

ปล้นพ่อค้า

ปล้นพ่อค้า



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rku Racing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ล่าตัว โจรสุดสิ้นคิด ขี่มอเตอร์ไซค์ปล้นพ่อค้ารถเข็นริมถนน เย้ยกฎหมายกลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:22:25 15,156 อ่าน
TOP