x close

เผยคลิป นอนทำสมาธิอยู่ดี ๆ แต่เกือบทำศาลาแตก สงสัยได้เข้าเฝ้าพระอินทร์ !!!

ภาพขำ ๆ

         คลิปชวนฮา สาวนอนสมาธิ แต่สงสัยเผลอกำหนดจิตลึกไปหน่อย ทำเอาศาลาแทบแตก จนเพื่อนต่างลุกขึ้นมาฮือฮาด้วยความประหลาดใจ

         การทำสมาธิเป็นการฝึกกำหนดจิตใจให้สงบ นอกจากการนั่งสมาธิแล้ว หลาย ๆ คนคงเคยเห็นการนอนสมาธิ ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยทำสมาธิได้เช่นกัน แต่เนื่องจากเป็นท่าที่แสนสบาย บางครั้งก็ไม่สามารถห้ามตัวเองไม่ให้เผลอหลับได้ แต่ทั้งนี้ ถึงจะหลับไปก็ไม่มีใครรู้ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับสาวผู้ฝึกสมาธิรายนี้ ที่นอนสมาธิทั้งที ทำเอาแตกตื่นทั้งศาลา
         เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 โลกโซเชียลพากันแชร์คลิปวิดีโอชวนขำจาก คุณพารจรัต เกตรสา ที่ได้นำคลิปแนะนำ มาเผยให้ได้ชมกัน พร้อมระบุว่า "นอนสมาธิ อยู่ดี ๆ ... ศาลาเกือบแตกเพราะแบบนี้" โดยในคลิปจะเห็นว่ามีผู้ฝึกสมาธิจำนวนมากนอนสมาธิเรียงรายกันอยู่เต็มพื้นที่ศาลาวัด จากนั้นได้มีพระอาจารย์รูปหนึ่งคอยเดินสำรวจดู จนกระทั่งมาหยุดที่สาวรายหนึ่งซึ่งกำลังเผลอหลับลึก จนส่งเสียงกรนออกมา

         ด้านพระอาจารย์ก็ช่างแหย่ นำไมโครโฟนที่ถือติดมือมา จ่อไปที่ปากของเธอ เพียงเท่านั้น เสียงกรนของเธอก็ดังสนั่นออกมา จนทำเอาเพื่อนรอบ ๆ พากันตื่นจากนอนสมาธิลุกขึ้นมาดูด้วยความประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงเพื่อนจะพากันลุกขึ้นมา แต่เธอก็ยังคงนอนนิ่ง และกรนต่อไป ส่วนผู้ที่ถ่ายคลิปก็เอาแต่ขำไม่หยุด



         โดยหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกไป ผู้ที่เข้ามาชมก็พากันหัวเราะชอบอกชอบใจ แต่พากันแซวขำ ๆ ว่าสงสัยเธอกำลังไปเข้าเฝ้าพระอินทร์อยู่แน่ ๆ เลยทีเดียว หรือนี่อาจจะเรียกว่าเป็นสมาธิขั้นลึกก็เป็นได้ ฮา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คุณพารจรัต เกตรสา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป นอนทำสมาธิอยู่ดี ๆ แต่เกือบทำศาลาแตก สงสัยได้เข้าเฝ้าพระอินทร์ !!! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:47:55 70,253 อ่าน
TOP