x close

เผยความจริง หนุ่มวิ่งตัดหน้ารถหวังให้รถชนอย่างจงใจ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องคดีพลิก


หนุ่มวิ่งตัดหน้ารถหวังให้รถชน

          ความจริงเปิดเผยแล้ว จากคลิปหนุ่มกระโดดชนรถที่ตอนแรกคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ ที่แท้ตำรวจเผยเป็นผู้ป่วยจิตเวช ด้านชาวบ้านยันเจ้าตัววิ่งหวาดระแวงเหมือนหนีตายมา

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปชายรายหนึ่งซึ่งภายหลังทราบชื่อว่าคือ นายชัชพงศ์ ชนะครุฑ วัย 34 ปี ที่ก่อเหตุเหมือนจะจงใจวิ่งตัดหน้าให้รถชน แต่มีกล้องหน้ารถถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ผู้คนมองว่าอาจเป็นการจงใจยอมบาดเจ็บเพื่อเรียกค่าเสียหายนั้น (อ่านข่าว : ขับรถอยู่ดี ๆ มีผู้ชายวิ่งตัดหน้าให้รถชน อุบัติเหตุหรือตั้งใจ)

          ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ตามหาความจริงในเรื่องนี้ด้วยการไปสอบถามผู้คนแถวซอยสุวินทวงศ์ 12 เขตมีนบุรี กทม. ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ โดยวินจักรยานยนต์รายหนึ่งเล่าว่า นายชัชพงศ์ วิ่งอย่างหวาดระแวงมาตั้งแต่ในซอยเหมือนหนีใครมา ก่อนจะเกิดเหตุรถชนดังกล่าว
หนุ่มวิ่งตัดหน้ารถหวังให้รถชน

          ด้าน นายสุดใจ ขันอาสา พนักงานในร้านขายไม้บริเวณใกล้เคียง เล่าว่า วันนั้นนายชัชพงศ์ รีบวิ่งด้วยความหวาดระแวง มองซ้ายมองขวาอยู่ตลอด ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวหลบรถคันแรกได้แล้ว แต่ก็ไปถูกรถคันที่สองชน ซึ่งตนไม่คิดว่าเป็นมิจฉาชีพตามที่มีการตั้งข้อสงสัย เพราะไม่เช่นนั้นคงยอมถูกชนตั้งแต่คันแรกแล้ว

          ขณะที่ พ.ต.อ. ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า จากการสืบทราบพบว่า นายชัชพงศ์ มีปัญหาครอบครัวจนมีอาการทางประสาทมากว่า 2 ปี และเป็นคนไข้จิตเวช ที่โรงพยาบาลจังหวัดนครพนม ซึ่งรักษาได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น จึงคาดว่าเหตุการณ์นี้นายชัชพงศ์ น่าจะมีอาการหลอน ซึ่งตรงกับคำให้การของผู้ป่วยที่พอจับใจความได้ว่ามีคนตามฆ่า โดยตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและรอเอกสารยืนยันการรักษาตัวจากครอบครัวคนเจ็บต่อไป

หนุ่มวิ่งตัดหน้ารถหวังให้รถชน




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความจริง หนุ่มวิ่งตัดหน้ารถหวังให้รถชนอย่างจงใจ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:15:01 180,204 อ่าน
TOP