x close

พระลูกวัดพระธรรมกาย ออกโรงแฉ พระธัมมชโย หนีไปแล้วกับคนสนิท


แฉ พระธัมมชโย หนีไปกับผู้หญิง

            พระธรรมศักดิ์ พระลูกวัดพระธรรมกาย สุดทนวัดใช้แผนโล่มนุษย์กัน DSI ออกโรงแฉพระธัมมชโย หนีออกจากวัดไปแล้วหลายวัน กับอุบาสกรับใช้คนสนิท เชื่อยังไปได้ไม่ไกลเนื่องจากอาการอาพาธ

            วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พระธรรมศักดิ์ จารุธัมโม ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นพระลูกวัดพระธรรมกาย โดยบวชและจำพรรษาอยู่ที่วัดพระธรรมกายมา 30 พรรษา ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ที่มีการประชุมคณะผู้บริหารวัดพระธรรมกาย เกี่ยวกับการดำเนินการต่าง ๆ ในการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ ทำให้ส่วนตัวเกิดความอึดอัดกับมติที่ประชุม และรู้สึกรับไม่ได้กับแผนใช้โล่มนุษย์กันเจ้าหน้าที่ DSI ของทางผู้บริหารวัด จึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย

            โดยพระธรรมศักดิ์  ได้ระบุว่า พระธัมมชโยได้หลบหนีออกไปจากวัดพระธรรมกายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับอุบาสกคนหนึ่งชื่อ โค้ก ซึ่งเป็นผู้รับใช้ใกล้ชิดของพระธัมมชโย โดยการหลบหนีโดยใช้รถยนต์ มีผู้ติดตามไปประมาณ 2-3 คน และมีแพทย์ไปด้วย
            ทั้งนี้ส่วนตัวพระธรรมศักดิ์ คาดว่า พระธัมมชโย ยังคงอยู่ในพื้นที่รอบ ๆ วัด เนื่องจากพระธัมมชโย มีอาการอาพาธจริง ยังไม่สามารถเดินทางไปไหนไกลได้ พร้อมกันนี้ยืนยันว่า พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ รวมถึงพฤติกรรมและเส้นทางการหลบหนีของพระธัมมชโยในครั้งนี้

            นอกจากนี้พระธรรมศักดิ์ ยังเผยว่า ตนไม่อยากเห็นพระและศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ตนได้เข้าร่วมประชุมกับผู้บริหารของทางวัดและมีคลิปเสียงบันทึกไว้ แต่ยังไม่ขอให้ผู้สื่อข่าวในเวลานี้ ซึ่งการออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในครั้งนี้คิดว่า เมื่อสัมภาษณ์เสร็จแล้วผู้บริหารวัดพระธรรมกายคงจะไม่พอใจ แต่ตนพร้อมที่จะออกจากวัดพระธรรมกายในทันที

ภาพจาก workpoint
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก tnew, workpoint
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระลูกวัดพระธรรมกาย ออกโรงแฉ พระธัมมชโย หนีไปแล้วกับคนสนิท อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:11:56 104,630 อ่าน
TOP