x close

ตามล่าเบนซ์ใจดำ ชนคนแก่แล้วซิ่งหนีอย่างไว ไม่มีแม้แต่จะลงมาดู !!





          วอนพลังโซเชียล ตามล่าคนขับรถเบนซ์ หลังซิ่งชนคนแก่จนล้มแล้วขับหนี ไม่มีแม้แต่จะจอดดูหรือลงมาให้ความช่วยเหลือสักนิด ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเงิน

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์พากันแชร์คลิปวิดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ที่ได้ออกมาขอความร่วมมือพลังโซเชียลช่วยกันตามหาตัวเจ้าของรถเบนซ์คันหนึ่ง ซึ่งจากในคลิปวิดีโอที่กล้องหน้ารถของรถยนต์คันที่ขับตามมาสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า รถเบนซ์คันดังกล่าวขับชนรถของคนแก่จนล้มและได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับหนีหายไปโดยไม่สนใจจอดดูหรือลงมาให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด


          โดยได้ระบุข้อมูลอ้างอิงจากเจ้าของเรื่อง ว่า เหตุเกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.20 น. ที่บริเวณ ถ.เลียบทางรถไฟ จาก ถ.เก้ากิโล ไป ถ.ศรีราชา-หนองยายบู่ มีรถเบนซ์คันหนึ่งขับรถมาชนจนมีคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้นคือคนแก่อายุ 78 ปี จนมีบาดแผลตามร่างกาย และฟกช้ำตามบริเวณใบหน้าหลายจุด และอีกคนคือผู้หญิงที่เป็นคุณแม่ บาดเจ็บเล็กน้อย อีกทั้งรถจักรยานยนต์ที่ทั้ง 2 คนขี่มานั้นไม่มี พ.ร.บ. จึงไม่ได้รับเงินประกันใด ๆ และต้องค้างค่ารักษาพยาบาลกับ รพ.สมเด็จฯ ศรีราชา และมอเตอร์ไซค์นั้นก็ได้รับความเสียหาย ไม่มีเงินจะซ่อม


          โดยภายหลังจากคลิปและเรื่องราวถูกแชร์ไปได้ไม่นาน ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าพฤติกรรมการขับรถของคนขับรถเบนซ์รายนี้ พร้อมทั้งช่วยกันแกะตัวเลขป้ายทะเบียนเนื่องจากภาพที่เห็นจากกล้องมองได้ไม่ชัดเจน

          ขณะเดียวกันบางส่วนมีดราม่าเรื่องวินมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ผ่านไปโดยไม่จอดช่วยเหลือ ซึ่งภายหลังทางเจ้าของเรื่องได้เข้ามาชี้แจงแล้วว่า "ทางแม่ของผู้เสียหายเป็นคนตะโกนให้รีบตามเบนซ์คันนั้นไปเอง ซึ่งพี่แกก็รีบตามไป แต่ตามไม่ทันเพราะขับเร็วและข้างหน้าเป็นแยกตัววาย ตามไม่ทันพี่วินก็ยังกลับมารับแม่ผมกลับด้วย ต้องขอบคุณพี่วินคนนั้นมาก ๆ ครับ"




ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามล่าเบนซ์ใจดำ ชนคนแก่แล้วซิ่งหนีอย่างไว ไม่มีแม้แต่จะลงมาดู !! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:07:28 25,201 อ่าน
TOP