x close

สุดบรรยาย พ่อค้าชานมไข่มุกเผยโดนมีดจ่อคอ มีเงินแค่ 300 โจรยังจะเอา

จี้พ่อค้าชานมไข่มุกกลางถนน

          พ่อค้าเข็นรถขายชานมไข่มุกจากคลิปที่ถูกโจรจี้ชิงทรัพย์กลางถนน เผยถูกใช้มีดจี้คอและข่มขู่จึงรีบส่งเงินให้ แม้ทั้งวันจะขายมาได้แค่ 300 บาท

          กรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ว่ามีโจรรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ประกบพ่อค้าเข็นรถขายชานมไข่มุกข้างถนน โดยตอนแรกทำทีซื้อของ ก่อนฉวยโอกาสเข้าจี้ชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ ก่อนหลบหนีไปนั้น (อ่านข่าว : โจรสุดสิ้นคิด ขี่มอเตอร์ไซค์ปล้นพ่อค้ารถเข็นริมถนน เย้ยกฎหมายกลางวันแสก ๆ)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ทราบว่าที่เกิดเหตุคือบริเวณหน้าร้านโชคดี สเต๊ก ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งมีนายวรพรรษ อินทร์หนู อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยเจ้าตัวเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.46 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งวันนั้นตนไม่ได้เปิดร้าน แต่ดูจากคลิปแล้วเชื่อว่าคนร้ายขี่รถมุ่งหน้าไปทางแยกพระราม 5 

จี้พ่อค้าชานมไข่มุกกลางถนน

          นายวรพรรษ เผยอีกว่า จากการสอบถามนายมน พ่อค้าชาวเมียนมาที่ถูกปล้นซึ่งเข็นรถผ่านหน้าร้านเป็นประจำ ได้ความว่า ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ที่คอและข่มขู่ว่ามีเงินเท่าไหร่เอามาให้หมด ซึ่งวันนั้นนายมนขายได้เพียง 300 บาท หลังถูกคนร้ายล็อกที่คอจึงได้หยิบเงินในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนส่งให้ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด โดยหลังจากนี้จะทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหารูปพรรณสัณฐานคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดบรรยาย พ่อค้าชานมไข่มุกเผยโดนมีดจ่อคอ มีเงินแค่ 300 โจรยังจะเอา อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:33:45 6,532 อ่าน
TOP