x close

สุดสลด....ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนนมาแรมปี หลังยกสมบัติให้ลูก เมียจนหมดตัว

ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

          หนุ่มน้ำใจงาม โพสต์ขอความช่วยเหลือชายชราพิการเดินไม่ได้ ต้องนอนข้าง บริเวณพระราม 3 เผยยกสมบัติให้เมียและลูก 2 คน จนหมดตัวแต่กลับถูกทอดทิ้ง สภาพน่าเวทนา
 

          ในยามลูกยังเล็กยังมีสองมือของพ่อแม่คอยเฝ้าดูแล แต่ในยามที่พ่อแม่แก่เฒ่ากลับไม่มีลูกคนใดเหลียวแล เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2560) ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎เมศ เมศ เจ้าชายน้อย ได้โพสต์ภาพของชาวชราร่างกายซูบผอม เนื้อตัวสกปรก อาศัยนอนอยู่ข้างถนน บริเวณพระราม 3 พร้อมกับระบุว่า ชายชราคนดังกล่าวพิการเดินไม่ได้ ต้องมานอนตากแดดตากลม ตากฝน นอนทับของอุจจาระ ปัสสาวะ ไม่เคยได้อาบน้ำ มานานแรมปี ส่วนลูกสาวแท้ ๆ กลับวางข้าวไว้แล้วเดินจากไปอย่างไม่มีเยื่อใย
          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ได้เล่าว่า ในอดีตลุงเมศใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นกับภรรยาและลูกสาว 2 คน เมื่อตนเองเริ่มแก่ตัวจึงยกสมบัติทั้งหมดให้กับภรรยาและลูกเพื่อหวังไว้ดูแลตอนแก่ แต่กลับถูกภรรยาและลูกทอดทิ้งจนต้องไปอาศัยอยู่กับญาติ และสุดท้ายต้องมาอาศัยนอนข้างถนนแถมขาทั้งสองข้างก็เดินไม่ได้ ต้องใช้มือคลานเวลาไปไหนมาไหน รวมทั้งเคยถูกรถชนตอนพยายามข้ามถนนมาแล้ว ส่วนลูกสาวคนโตที่อาศัยอยู่ในซอย บางวันจะนำข้าวมาวางไว้ให้แล้วเดินจากไปโดยไม่คิดจะรับพ่อไปอยู่ด้วย สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก
        
              โดยผู้โพสต์ยังเล่าอีกว่า "คุณลุงยังพูดอีกว่า..ผมไม่หวังให้เค้าเอาสิ่งที่ผมให้ไปคืนมา ไม่หวังให้เค้ากลับมาดูแลเพราะเค้าอาจมีธุระ ขอแค่ก่อนลุงตายให้เค้ากลับมาดูใจผมเป็นครั้งสุดท้ายก็ดีใจแล้ว"


ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎เมศ เมศ เจ้าชายน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด....ลุงพิการถูกทิ้งนอนข้างถนนมาแรมปี หลังยกสมบัติให้ลูก เมียจนหมดตัว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:42:39 31,828 อ่าน
TOP