x close

รองนายกเล็กขับเบนซ์มาจอดโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ได้ขับชนคนแก่


          รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ขับเบนซ์เข้าพบตำรวจแสดงตัวไม่ใช่เจ้าของเบนซ์ดำในคลิปขับชนคนแก่แล้วหนี แถมยังใจดีมอบเงินช่วยเหลือให้อีก 5 พันบาท

          จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่ง เพื่อตามล่ารถเบนซ์สีดำเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคนแก่ จนล้มและได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนจะขับหลบหนีไป ไม่มีแม้แต่จะจอดดูหรือลงมาให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด จนผู้บาดเจ็บต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเงิน โดยเหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : ตามล่าเบนซ์ใจดำ ชนคนแก่แล้วซิ่งหนีอย่างไว ไม่มีแม้แต่จะลงมาดู !! )

          คืบหน้าล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว แต่เนื่องจากความคมชัดของภาพไม่ชัดเจนจึงเห็นหมายเลขทะเบียนรถไม่ชัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นหมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ลองไปค้นหาในฐานข้อมูลและพบรถหมายเลขทะเบียนดังกล่าว ทราบว่าเป็นรถเบนซ์ สีเทา ไม่ใช่สีดำ และผู้ถือกรรมสิทธิ์คือ นายเรวัติ เขียวสนิท อายุ 51 ปี รองนายกเทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญมาพบคู่กรณีที่โรงพัก


          ต่อมานายเรวัติได้ขับรถเบนซ์ ทะเบียน กง 3000 ชลบุรี มาจอดที่หน้าโรงพักเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบรถไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด ทำให้ฝ่ายคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ แต่ทางหญิงคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ ได้แจ้งว่า ทางครอบครัวยังติดค้างค่ารักษากับทางโรงพยาบาลอยู่อีกกว่า 800 บาท นายเรวัติ เกิดความสงสารจึงได้มอบเงินช่วยเหลือให้จำนวน 5,000 บาท อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามถนนเส้นดังกล่าว เพื่อติดตามรถเบนซ์สีดำที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองนายกเล็กขับเบนซ์มาจอดโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่ได้ขับชนคนแก่ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:13:47 16,291 อ่าน
TOP