x close

สลด หนุ่มห้ามแฟนออกจากบ้าน สังหรณ์ใจจะเกิดเรื่อง สุดท้ายถูกรถชนดับ


รถชน

         หนุ่มห้ามแฟนออกจากบ้าน เพราะสังหรณ์จะมีเรื่องไม่ดี แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง สุดท้ายรถชนประสานงาดับคาที่

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย บริเวณแยกทางรถไฟชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเทียน อคก 544 กรุงเทพฯ ชนกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ เบส สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นางดาว อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิงสาวชาวกัมพูชาที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาอีก  1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง
รถชน

         จากการสอบถาม นายมีชัย ไพร์เมธรเล็ก อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าข้ามถนนแยกทางรถไฟ มีผู้บาดเจ็บซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเลียบทางรถไฟด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดตัดทางแยก จึงเกิดการชนกันเข้าอย่างจัง จนรถของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

         ด้านแฟนหนุ่มของนางดาวผู้เสียชีวิตมาถึง ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้เสียใจ กล่าวออกมาว่า บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าออกมา เพราะมีลางสังหรณ์ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มห้ามแฟนออกจากบ้าน สังหรณ์ใจจะเกิดเรื่อง สุดท้ายถูกรถชนดับ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:07:05 18,352 อ่าน
TOP