x close

หัวสั่นเลยครับ หนุ่มแว้นซิ่งปาดหน้ารถกู้ชีพ เจอแฟนตบกบาลเต็ม ๆ งานนี้มีจอด

ปาดหน้ารถกู้ชีพ

          แชร์วนไปค่ะรออะไร ! คลิปหนุ่มแว้นซิ่งปาดหน้ารถกู้ชีพฉุกเฉินที่จะออกไปรับผู้บาดเจ็บ ถูกแฟนสาวตบหัวจนต้องจอดชิดซ้าย งานนี้เจอฝ่ามือพิฆาตของแม่ทูนหัว...ผมนี่จอดเลยครับ

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปจากสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Phatcharachai Na Songkhla โดยเป็นคลิปที่ต้องบอกว่าดูไปแล้วก็อดอมยิ้มตามไม่ได้ ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า รถกู้ชีพฉุกเฉินกำลังจะออกไปรับผู้บาดเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส ขณะที่ออกจากโรงพยาบาลไปได้เล็กน้อย ก็มีรถจักรยานยนต์แซงขวาขึ้นมาจะตัดหน้ารถพยาบาลกู้ชีพ ซึ่งคนในรถกู้ชีพก็กำลังจะหัวเสียกับเหตุการณ์นี้

ปาดหน้ารถกู้ชีพ

          แต่ทว่าต้องเปลี่ยนเป็นยิ้มและขำไปด้วยแทน เมื่อผู้หญิงที่ซ้อนท้ายแฟน ตบเข้าไปที่หมวกกันน็อกอย่างแรง และบอกให้แฟนจอดชิดซ้ายให้รถกู้ชีพแซงขึ้นไปก่อน

          ด้านน้องผู้หญิงที่อยู่ในคลิปดังกล่าวก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า ขอบคุณสำหรับคำชม แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อก เพราะออกมากินข้าวแถวบ้าน ตอนแซงก็กลัวรถโรงพยาบาลจะชนเพราะเปิดเสียงหวอพอดี เลยตบไปทีหนึ่งแล้วก็ด่าว่าจะแซงรถโรงพยาบาลทำไมเผื่อเขาไปรับผู้ป่วย



          ส่วนน้องผู้ชายคนในคลิปก็ได้ออกมาขอโทษด้วยว่า ผมต้องขอโทษจริง ๆ ตอนนั้นกลัวรถจะสวนมา ไม่มีเจตนาจะตัดหน้าเลย ขอโทษพี่กู้ชีพด้วยนะครับ



          อย่างไรก็ดี หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าสำนึกน้องผู้หญิงเยี่ยมมาก ส่วนน้องผู้ชายแบบนี้จะเจริญเพราะเคารพแฟน และยังมองว่าเป็นคลิปที่น่ารักมาก




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phatcharachai Na Songkhla
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวสั่นเลยครับ หนุ่มแว้นซิ่งปาดหน้ารถกู้ชีพ เจอแฟนตบกบาลเต็ม ๆ งานนี้มีจอด อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:23:17 203,017 อ่าน
TOP