x close

ช็อกทั้งอินเดีย ดาราสาวคนดังถูกกลุ่มชายลักพาตัว-รุมโทรมในรถ



ช็อกทั้งอินเดีย ดาราสาวคนดังถูกกลุ่มชายลักพาตัว-รุมโทรมในรถ

         สังคมอินเดียช็อก นักแสดงสาวคนดังของประเทศถูกลักพาตัว-รุมข่มขืนในรถยนต์ของเธอเอง รายงานเผย หนึ่งในผู้ก่อเหตุคืออดีตคนขับรถของเธอเอง

         เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์น 2560 สำนักข่าวอินเดียเอ็กซ์เพรส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวชายกลุ่มหนึ่งซึ่งร่วมกันก่อเหตุลักพาตัวนักแสดงสาวชื่อดัง (ไม่เปิดเผยนาม) และได้กระทำชำเราเธอเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 กุมภาพันธ์) ขณะที่นักแสดงสาวกำลังเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ที่เมืองโคชิ คนขับรถของกองถ่ายมารับตัวเธอที่เมืองทริสซูร์และพาออกเดินทางในเวลาราว 19.00 น. นักแสดงเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอว่า คนขับรถมีชื่อว่ามาร์ติน ระหว่างทางเขาโทรศัพท์หาใครบางคนและได้สอบถามเธอว่าเธอรีบไปเมืองโคชิหรือไม่

         สถานการณ์ทุกอย่างดูปกติดีจนกระทั่งรถออกมาห่างจากเมืองโคชิราว 25 กิโลเมตร มีรถตู้คนหนึ่งพุ่งเข้ามาชนด้านข้างรถของนักแสดงสาว มาร์ตินจอดรถและลงไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชาย 4 คนลงมาจากรถตู้ บุกเข้ามาในรถของนักแสดงสาวแล้วขับหนีไป โดยมาร์ตินขึ้นไปบนรถตู้และขับจี้ตามมาติด ๆ

         ในระหว่างที่รถกำลังวิ่งไปเรื่อย ๆ นั้น นักแสดงสาวถูกกลุ่มผู้ชายที่บุกขึ้นมาบนรถกระทำชำเรา พวกมันผลัดเวียนกันข่มขืนเธอและได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเอาไว้ ช่วงเวลาอันเลวร้ายดำเนินไปราว 2 ชั่วโมง กลุ่มคนร้ายได้จอดรถและปล่อยนักแสดงสาวไว้ในโคชิ มาร์ตินที่ขับรถตู้ตามมาติด ๆ รีบเข้ามาช่วยนักแสดงสาวและพาเธอไปที่บ้านของผู้กำกับหนังที่อยู่ในเมือง


         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุหลังจากนั้น พวกเขาเดินทางมายังบ้านผู้กำกับ นักแสดงสาวได้เล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอ เธอกล่าวว่าเธอรู้จักผู้ก่อเหตุเกือบทั้งหมด โดยมี 2 คน ทำงานในวงการภาพยนตร์ และอีกคนหนึ่งคืออดีตคนขับรถเก่าของเธอเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งสืบหาตัวคนร้ายหลังจากนั้นและสามารถจับกุมตัวทั้งหมดได้ในที่สุด

         สำหรับมาร์ตินนั้น ทางสำนักข่าวอินเดียไทมส์ ระบุว่า เขาน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า เมื่อทำการสอบสวนแล้มพบว่ามาร์ตินนั้นสมรู้ร่วมคิดกับเรื่องทั้งหมด อุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุการณ์ตบตาที่จัดฉากขึ้นเท่านั้น โดยมาร์ตินลงจากรถเพื่อเปิดทางให้กลุ้มคนร้ายขึ้นมาบนรถแล้วขับพานักแสดงสาวออกไป

         ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดถูกตั้งข้อหาลักพาตัวและข่มขืนกระทำชำเรา โดยจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งอินเดีย ดาราสาวคนดังถูกกลุ่มชายลักพาตัว-รุมโทรมในรถ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:48:04 193,849 อ่าน
TOP