x close

กอดนี้ที่รอคอย...ครอบครัวสุดตื้นตัน ได้พบลูกสาวอีกครั้งหลังตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์



กอดนี้ที่รอคอย...ครอบครัวสุดตื้นตัน ได้ลูกสาวกลับคืน หลังตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์


       กอดนี้ที่รอคอย...ครอบครัวสุดตื้นตัน ได้พบลูกสาวอีกครั้งหลังตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์ อย่างไรก็ตามทาง FBI ยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติม

       วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยภาพแห่งความประทับใจ เมื่อเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์ได้กลับมาอยู่ในอ้อมกอดของครอบครัวอีกครั้ง ภายหลังได้รับความช่วยเหลือจาก FBI ท่ามกลางความโล่งอกและความดีใจอย่างถึงที่สุดของครอบครัว ที่ไม่คาดว่าพวกเขาจะได้มีโอกาสพบเธออีกครั้ง
       รายงานเปิดเผยว่า ซาราห์ ดุนซีย์ เด็กสาววัย 17 ปี จากรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวลาสเวกัสกับเพื่อน ๆ และข้อความสุดท้ายที่เธอส่งหาครอบครัวก่อนหายตัวไปก็คือ "หากฉันตายในคืนนี้ ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นฝีมือของ..." โดยชื่อของบุคคลที่ถูกอ้างถึงไม่ได้รับการเปิดเผยจากทางครอบครัวของเด็กสาว

กอดนี้ที่รอคอย...ครอบครัวสุดตื้นตัน ได้ลูกสาวกลับคืน หลังตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์

       ภายหลังจากที่มีลางสังหรณ์ว่าเด็กสาวอาจตกอยู่ในอันตราย ทำให้ครอบครัวของเธอทั้งทางฝั่งพ่อกับแม่เลี้ยง รวมถึงแม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง ได้ร่วมมือกันจัดทำแคมเปญเพื่อร้องขอความช่วยเหลือในการตามหาเธอผ่านทางโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานร่วมเดือน ในที่สุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ FBI ก็พบตัวเธออยู่ที่ย่านเวนิส พร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน อย่างไรก็ตาม FBI ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าพบตัวเธอในสถานการณ์เช่นไร รวมถึงมีการดำเนินคดีกับชายทั้ง 2 คนนี้หรือไม่

       ด้าน เทอร์รี่ ดุนซีย์ แม่เลี้ยงของเด็กสาว ได้ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมลงภาพขณะที่สามีของเธอได้โอบกอดลูกสาวไว้ในอ้อมแขนอีกครั้ง โดยเด็กสาวมีรอยยิ้มอยู่บนหน้าและไม่มีร่องรอยได้รับบาดเจ็บ "เป็นความรู้สึกแสนวิเศษที่ได้กอดสาวน้อยคนสวยไว้ในอ้อมแขนเราอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ" เทอร์รี่ กล่าว

       ในขณะที่ เอมี่ เอลลิส แม่แท้ ๆ ของซาราห์ ก็รู้สึกยินดีที่ได้ลูกสาวกลับคืนมาอีกครั้งเช่นกัน เธอรู้สึกตื้นตันที่ได้เห็นลูกสาวกับพี่น้องของเขาโผเข้ากอดกันทั้งน้ำตาแห่งความยินดี อย่างไรก็ตามทางครอบครัวยังไม่สามารถเผยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ แต่อาจจะมีการเปิดเผยข้อมูลอีกเล็กน้อยในสัปดาห์หน้า 

       ด้านพ่อเลี้ยงของเด็กสาวเผยว่า มันเหมือนกับปาฏิหาริย์ที่ได้ตัวเธอคืนมาอีกครั้งโดยที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เขามองว่าไม่มีพ่อแม่หรือเด็กคนใดที่ควรเจอกับเรื่องแบบนี้ เขาต้องขอบคุณสำหรับบุคคลแสนดีทุกคนที่ช่วยซาราห์ไว้ ในขณะที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแทบจะหมดหวังกันไปแล้ว

       ทั้งนี้แม้ว่าซาราห์จะได้รับการช่วยเหลือจนได้กลับคืนสู่ครอบครัวอย่างปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่าเด็กสาวจะต้องใช้เวลาอีกนานเท่าใด ในการฟื้นฟูสภาพจิตใจหลังจากนี้





ภาพจาก Terri Dunsey



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอดนี้ที่รอคอย...ครอบครัวสุดตื้นตัน ได้พบลูกสาวอีกครั้งหลังตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:59:35 28,123 อ่าน
TOP