x close

สลด แม่แท้ ๆ บังคับลูกวัย 12 มีเซ็กส์กับสามีใหม่ อ้างกลัวถูกบอกเลิก

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

           สลด...เด็กหญิงวัย 12 ถูกแม่แท้ ๆ บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยงหนุ่มนานนับปี อ้างกลัวถูกบอกเลิก ไม่มีใครดูแล แถมญาติพ่อเลี้ยงยังข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่อง

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ญาติได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) 12 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ หลังถูกแม่แท้ ๆ วัย 39 ปี บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยงวัย 25 ปี และทำการขืนใจหลายครั้ง โดยเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศมานานเกือบ 2 ปี แถมถูกญาติของพ่อเลี้ยงพูดจาข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ และตำรวจชุดจับกุมยังถูกชายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจโทร. มาข่มขู่ กล่าวหาว่าทำร้ายผู้ต้องหาเพื่อให้รับสารภาพอีกด้วย
พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

           อย่างไรก็ดี จากการสอบปากคำ ด.ญ.บี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางปี 2558 ขณะที่นอนอยู่ในห้องพักร่วมกับแม่และพ่อเลี้ยงนั้น แม่ได้เข้ามาพูดคุยหว่านล้อม และบังคับให้ตนยอมร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง โดยแม่อ้างว่าถ้าตนไม่ยอม พ่อเลี้ยงจะเลิกกับแม่และจะไม่มีคนดูแล และแม่ก็บอกด้วยว่าต้องทำยังไง เป็นคนอธิบายทุกอย่างทั้งหมด


           นอกจากนี้ แม่เป็นคนสวมถุงยางให้พ่อเลี้ยง หลังจากนั้นก็พากันนอน ต่อมาทางพ่อเลี้ยงจะร่วมหลับนอนกับตนตลอดแม้กระทั่งเวลาแม่ไม่อยู่ห้อง แม่ก็ได้สั่งว่าให้ยอมพ่อเลี้ยง อย่าขัดขืน จนกระทั่งล่าสุดตนได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวที่ต่างจังหวัด พี่สาวเห็นตนซึมเศร้าก็สอบถาม จึงได้เล่าให้ฟังว่าถูกแม่บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยง พี่สาวจึงได้นำเรื่องไปปรึกษากับญาติและได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่แท้ ๆ บังคับลูกวัย 12 มีเซ็กส์กับสามีใหม่ อ้างกลัวถูกบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:42:09 62,178 อ่าน
TOP