x close

หนุ่มเอาคืนอย่างแสบ หลังได้รับจดหมายจากแฟนเก่า ชี้ชัดให้คะแนนได้แค่ D-


          หนุ่มเอาคืนอย่างแสบ หลังได้รับจดหมายสารภาพผิดจากแฟนเก่า หยิบปากกาแดงลงให้คะแนน วิจารณ์และชี้ข้อบกพร่องเหมือนตรวจการบ้านเด็ก ลั่นถ้าอยากให้เชื่อ กลับไปหาข้อพิสูจน์มาก่อนนะ

          สำหรับคู่รักบางคู่ เมื่อเลิกรากันไปแล้วก็คงจะกลายเป็นเหมือนคนแปลกหน้าสำหรับกัน ในขณะที่บางคนยังเคืองแค้น โหยหา หรือแม้แต่อยากร้องขอโอกาสอีกสักครั้ง อย่างไรก็ตามโอกาสครั้งต่อไปอาจไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน และไม่ใช่ทุกคนที่จะให้อภัย ดังเช่นสิ่งที่หนุ่มรายนี้แสดงออกมาให้เห็นผ่านการกระทำของเขา ด้วยการนำจดหมายสารภาพผิดของแฟนเก่ามาโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นการเอาคืน

          โดยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า นิก ลุตซ์ ซึ่งเพิ่งจะเลิกรากับแฟนเก่าของเขาไปไม่นาน ได้รับจดหมายที่บรรยายถึงความรู้สึกผิดและการขอโทษจากเธออย่างไม่คาดฝัน อย่างไรก็ตามแทนที่เขาจะเมินเฉยต่อมัน ฉีกทิ้ง หรือแค่โยนลงถังขยะ เขากลับหยิบมันขึ้นมานั่งอ่านอย่างละเอียด พร้อมให้คะแนนแก่จดหมาย 4 หน้ากระดาษของเธอ ราวกับครูที่กำลังตรวจบทความของนักเรียน


          สำหรับเนื้อหาในจดหมาย แฟนเก่าของเขาได้ยอมรับว่าการเขียนจดหมายมาคงเป็นทางเดียวที่จะสื่อความในใจต่อเขาได้ เพราะเธอรู้ดีว่าเขาเองไม่มีเรื่องที่อยากจะข้องเกี่ยวกับเธออีกต่อไป นอกจากนี้เธอยังยอมรับว่าเป็นฝ่ายละเลยเขา ทั้งที่เธอเป็นคนร้องขอให้เขากลับมา แต่สุดท้ายเธอก็ทำมันพัง เขาได้ทำให้เธอได้เห็นแล้วว่าเมื่อผู้ชายคนหนึ่งหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง มันจะเป็นอย่างไร


          เธอยังบอกอีกด้วยว่าตัวเองมักจะบ่นเขาเรื่องต่าง ๆ จนกระทั่งตอนที่ทั้งคู่เริ่มมีปัญหากัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอรับรองได้ว่าไม่เคยทำ ไม่ว่าเขาจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม นั่นก็คือการนอกใจ เธอไม่เคยนอกใจเขา ขอสัญญากับทุกสิ่งที่เธอมีเลย อย่างไรก็ตามทั้งที่เขามอบทุกสิ่งแก่เธอ แต่เธอก็ทำให้เขามาถึงขีดจำกัด และลงเอยด้วยการที่เธอเสียทุกอย่างไป


          แฟนเก่าของนิกยังได้ส่งคำขอบคุณมาถึงเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้ จนทำให้เธอเติบโตมาเป็นผู้เป็นคนและมีความคิดเช่นทุกวันนี้ ทั้งหมดเป็นเพราะเขา

          แต่ดูเหมือนว่านิกจะไม่ได้ซาบซึ้งใจไปกับเนื้อความในจดหมายของเธอสักเท่าไรนัก เขาหยิบปากกาแดงขึ้นมาแล้วเริ่มเขียนคำวิจารณ์ลงไป ชี้ให้เห็นว่าเธอเกริ่นมายาวยืดขนาดไหนกว่าจะเข้าเรื่อง เขียนผิดอีกตั้งหลายจุด เนื้อหาบางส่วนยังขาดหลักฐานมารองรับ ย้ำว่าถ้าเธออยากให้เรื่องนี้ดูน่าเชื่อถือ ขอให้กลับไปหาข้อพิสูจน์มาก่อน


          นอกจากนี้เขายังชี้ว่า เรื่องที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าไม่เคยนอกใจเขานั้น ทำอะไรก็คงรู้อยู่แก่ใจ พร้อมกับให้คะแนนจดหมายนี้ของเธอไว้ที่ 61 เต็ม 100 ตัดเกรดได้แค่ D- เท่านั้น

          ทั้งนี้หลังจากที่นิกได้นำจดหมายของเธอไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของเขา มันก็ได้ถูกแชร์ไปนับแสนครั้งแล้ว และมียอดไลค์อีกเพียบ เรียกว่าถ้าแฟนเก่าของเขามาเห็นเข้า คงต้องคิดหนักมากว่าจะกล้าส่งจดหมายมาชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ จากนี้อีกหรือไม่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @NickLutz12

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเอาคืนอย่างแสบ หลังได้รับจดหมายจากแฟนเก่า ชี้ชัดให้คะแนนได้แค่ D- อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 03:20:51 44,649 อ่าน
TOP