x close

วอนหาตัวนักกีฬาทีมชาติชนแล้วหนี 2 ปี ไม่เหลียวแล แต่ยังมีหน้าในสังคม



วอนหาตัวนักกีฬาทีมชาติชนแล้วหนี 2 ปี ไม่เหลียวแล แต่ยังมีหน้าในสังคม

       หนุ่มโพสต์ทวงถามความรับผิดชอบ โดนนักกีฬาทีมชาติขับรถชน ชี้คดีจบชนะคดีแล้ว แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลแม้แต่นิดเดียว ซ้ำคู่กรณียังมีหน้าในสังคม

       วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊ก Tangvongvarachai Jumpz Perapong ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความระบุว่า ตนเองถูกรถชน โดยคู่กรณีคือนักกีฬาทีมชาติรายหนึ่ง ทั้งนี้คดีดังกล่าวจบไปแล้วและตนชนะคดี ซึ่งคู่กรณียอมรับผิดแล้วแต่ไม่ขึ้นศาลแพ่ง อีกทั้งยังบล็อกเฟซบุ๊กตนเป็นเวลา 2 ปี ไม่เคยสนใจ และไม่เคยขอโทษหรือมาเยี่ยมเลยสักครั้ง




        ทั้งนี้ที่ตนออกมาโพสต์เพราะอยากตามหาตัวคนที่ชน สำหรับคู่กรณีนั้นนอกจากจะหายหน้าแล้วยังเปิดโรงเรียนสอนอยู่ในห้างพารากอน และยังเข้าวัดเข้าวา มีหน้ามีตาในสังคม แต่ยังไม่มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทางกฎหมายสักอย่าง สำหรับตนเองนั้นหลังจากเกิดเหตุก็เดินไม่ได้ 3 เดือน ทำงานไม่ได้ครึ่งปี ข้อมือซ้ายหัก ฝ่ามือขวากระดูกร้าว ข้อเท้าซ้ายหัก ฝ่าเท้าขวาช้ำใน ตอนนี้ข้อมือยังผิดรูปอยู่ แปมือไม่ได้ วิ่ง-เดินนาน ๆ ไม่ได้

       สำหรับเหตุการณ์ในกล้องวงจรปิดนั้นจะเห็นได้ว่ารถยนต์คู่กรณีได้เลี้ยวเข้าซอยกะทันหันจากเลนขวาสุดจนตัดหน้าและชนรถมอเตอร์ไซค์เจ้าของเรื่องได้รับบาดเจ็บดังกล่าว







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tangvongvarachai Jumpz Perapong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนหาตัวนักกีฬาทีมชาติชนแล้วหนี 2 ปี ไม่เหลียวแล แต่ยังมีหน้าในสังคม อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 16:07:38 20,939 อ่าน
TOP