x close

เพื่อนดีเด่น สาวออกเดทครั้งแรก ทำเพื่อนเป็นห่วงหนักมาก ขอตามไปส่องอย่างเนียน

 ออกเดท

             เมื่อสาววัยรุ่นอ่อนประสบการณ์ ออกเดทกับหนุ่มครั้งแรกก็ต้องตกใจหนักมาก เพื่อนสาวคนสนิทแอบปลอมตัวมาส่องไม่ห่าง ทั้งน่ารักทั้งฮาเลยทีเดียว

             สำหรับสาว ๆ วัยรุ่น ที่กำลังเริ่มมีความรัก การไปเดทกับหนุ่มมันเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต พวกเธอย่อมอดไม่ได้ที่จะขัดเขิน ทำตัวไม่ถูก และยิ่งเป็นการเดทครั้งแรก ความเขินก็ยิ่งทวีคูณไปหลายร้อยเท่า เด็กสาวรายนี้ก็เช่นกัน เธอมีนัดเดทกับชายหนุ่มเป็นครั้งแรก และมันเป็นการเดทที่ประทับใจมาก ไม่ใช่เพราะชายหนุ่มคนนั้นโดนใจ แต่เป็นเพราะเพื่อนสาวสุดซี้แอบตามมาให้กำลังใจต่างหาก !

ออกเดท
             เด็กสาววัยรุ่นคนนี้มีชื่อว่า ดอว์ซีน ออแบงค์ และเดทครั้งนี้คือเดทแรกในชีวิตของเธอ หลายคนอาจจะฟังแล้วนึกภาพไม่ออกว่า การที่เพื่อนสาวมาให้กำลังใจนี่มันจะน่าประทับใจอะไรขนาดนั้น แต่จากการรายงานของเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เผยว่า ที่มันน่าประทับใจก็เพราะ จอร์เจีย เพื่อนสาวของเธอถึงขั้นลงทุนปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อมาคอยสังเกตการณ์

             ดอว์ซีนนั่งเดทกับหนุ่มอยู่ในร้านอาหารแบบขัดเขินตามประสาเด็กสาว เธอไม่รู้ด้วยซ้ำจอร์เจียแอบสะกดรอยตามเธอมาจนกระทั่งได้รับข้อความที่จอร์เจียส่งมาหา

ข้อความที่ว่ามีดังนี้...

             จอร์เจีย - ทำไมเธอถึงไม่กินเลยล่ะ
             ดอว์ซีน - อะไรนะ
             จอร์เจีย - หันมามองดูข้างหลังสิ
             ดอว์ซีน - อะไรกันเนี่ย

ออกเดท

             เมื่อดอว์ซีนได้รับข้อความจากเพื่อนสาว เธอก็หันหลังไปมองรอบ ๆ และก็พบจอร์เจียนั่งหลบมุมอยู่บนโต๊ะตัวหนึ่งของร้าน จริง ๆ แล้วถ้ามองผ่าน ๆ แบบไม่ได้สังเกตก็คงไม่รู้ว่าเป็นจอร์เจีย เพราะเธอปลอมตัวเป็นผู้ชาย สวมเสื้อมีฮู้ดสีดำ มีแมคบุ๊กวางอยู่ตรงหน้า เธอสวมแว่นกันแดดอำพรางใบหน้า แถมยังแอบติดหนวดปลอมหน้าตาตลก ๆ อีกด้วย

             ทันทีที่เห็นดังนั้น ดอว์ซีนก็รู้เลยว่าจอร์เจียเป็นห่วงเธอแค่ไหน ถึงขนาดลงทุนมาคอยตาม มันเป็นเรื่องที่น่ารักมากและตลกสุด ๆ ในเวลาเดียวกัน เธอถ่ายภาพจอร์เจีย แคปภาพหน้าจอบทสนทนาที่พวกเธอคุยกันแล้วนำไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ แชร์ให้โลกได้รู้ว่าเพื่อนสาวคนนี้น่ารักแค่ไหน

             เรื่องราวของดอว์ซีนกลายเป็นเรื่องโด่งดังอย่างรวดเร็ว มีคนรีทวีตโพสต์นี้ไปเกือบ 5 แสนครั้ง ชาวเน็ตมากมายต่างพากันแสดงความเห็นว่าจอร์เจียน่ารักมาก และต่างก็อยากเป็นเพื่อนกับเธอ และบางรายก็บอกว่าเธออยากให้เพื่อนมีเดทขนาดไหนคิดดู เตรียมหนวดเตรียมกาวไว้พร้อมแล้วเนี่ย



             สำหรับเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นคู่นี้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มันก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่านี่แหละเพื่อนซี้ เพื่อนกันย่อมไม่ทิ้งเพื่อน ว่าแต่มาแอบส่องในเดทแรกแล้ว เดทต่อ ๆ ไปจะมีอีกมั้ยเนี่ย ระวังจะกลายเป็นหวงเพื่อนสาวจนหนุ่มหนีนะคะ อิอิ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @presleighdawsyn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนดีเด่น สาวออกเดทครั้งแรก ทำเพื่อนเป็นห่วงหนักมาก ขอตามไปส่องอย่างเนียน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:15:38 60,142 อ่าน
TOP