x close

รถทัวร์นักท่องเที่ยวต่างชาติพลิกคว่ำ ผู้โดยสารยันโชเฟอร์จิบเบียร์ตลอดทาง

 

ข่าวอุบัติเหตุ

               เกิดเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลิกคว่ำบนถนนสายเอเชีย 41 จ.ชุมพร ผู้โดยสารบาดเจ็บหลายราย นักท่องเที่ยวยืนยันเห็นคนขับจิบเบียร์ตลอดทาง

              เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชคมะลิแดง ทรานสปอร์ต พลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนน บริเวณถนนสายเอเชีย 41 ขาขึ้น กทม. บ้านเขากล้วย ต.หาดพันไกร  อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพแถบด้านขวาพังยับ โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากที่โดยสารมากับรถทัวร์คันดังกล่าวนั่งอยู่บนถนนด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 7 ราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ข่าวอุบัติเหตุ
              ทั้งนี้ นายปุณยวีร์ สมศิริ คนขับ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการคล้ายคนเมาสุรา พูดวกไปวนมาว่า เมื่อช่วงค่ำตนได้ขับรถออกจากบริษัทไปรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรวมทั้งหมด 46 คน เพื่อไปส่งที่กรุงเทพมหานคร และในระหว่างที่ขับออกจาก จ.สุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าเข้าเขต จ.ชุมพร ได้เปลี่ยนให้นายชัชวาล ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนมาขับแทนให้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่กำลังมีการก่อสร้างและอาจไม่ชำนาญทางจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ส่วนคนขับหลบหนีไปแล้ว

              อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่างพร้อมใจกันยืนยันว่า เห็นนายปุณยวีร์ ดื่มเบียร์ตลอดทาง แต่ไม่ทราบว่าคนขับอีกคนดื่มด้วยหรือไม่ และขณะรถวิ่งอยู่บนท้องถนน รถก็ส่ายไปมาตลอดเวลา จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับด้วย ซึ่งทางคนขับปฏิเสธว่า ไม่ได้ดื่มและท้าให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลย ส่วนเรื่องข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวอุบัติเหตุ

ข่าวอุบัติเหตุ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th, workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์นักท่องเที่ยวต่างชาติพลิกคว่ำ ผู้โดยสารยันโชเฟอร์จิบเบียร์ตลอดทาง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:07:50 17,753 อ่าน
TOP