x close

ช่างสักสาวทำสยองทั้งโซเชียล โชว์ตัดนิ้วตัวเอง ก่อนโพสต์อวดลงเฟซบุ๊ก !!

ช่างสักสาว

ช่างสักสาว

ช่างสักสาว

          โซเชียลสยองหนักมาก ช่างสักสาวชาวอังกฤษตัดนิ้วก้อยตัวเองก่อนถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เจ้าตัวเผยก็แค่ชื่นชอบอยากจะทำ ไม่ได้ทำให้ใครเจ็บ

          ทอร์ซ เรย์โนลด์ ช่างสักสาววัย 30 ปี จากมณฑลเอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ ทำให้ชาวเน็ตทั้งช็อกและสยองกันไปตาม ๆ กัน หลังจากเธอโพสต์ภาพมือซ้ายของตัวเองที่ไร้นิ้วก้อย ซึ่งเธอเป็นคนตัดมันทิ้งไปด้วยมือของเธอเอง
          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า ทอร์ซ ไม่มีแรงจูงใจอะไรมากมายในการตัดสินใจหั่นนิ้วก้อยของเธอทิ้ง เธอแค่คิดว่าถ้าหากตัดมันออกไป มือของเธอคงจะดูดีขึ้น เมื่อคิดได้แบบนั้นเธอก็จัดการตัดมันซะ แล้วโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เขียนข้อความบอกเพื่อนฝูงว่า "ตอนนี้แผลใกล้หายดีแล้ว และฉันรักมันมากเลย"

ช่างสักสาว

          ถึงแม้ว่าทอร์ซจะดูแฮปปี้กับสิ่งที่เธอทำ แต่ชาวเน็ตมากมายมีความเห็นตรงกันข้าม พวกเขาต่างอึ้งกับภาพที่เห็น พากันแสดงความเห็นกันว่าเธอต้องเสียสติไปแล้วแน่ ๆ บางรายบอกว่าสิ่งที่เธอทำมันน่ารังเกียจมาก ในขณะที่อีกรายโพสต์ว่าโง่มากที่ทำแบบนี้

          เมื่อได้รับกระแสโจมตีอย่างหนักในโซเชียล ทอร์ซก็ออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า ที่เธอทำลงไปมันเป็นเรื่องของเธอ เธอไม่ได้ไปทำร้ายใครที่ไหน และที่โพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊กก็เพราะแค่อยากแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ของเธอเท่านั้น

          "พวกคุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจฉัน ไม่จำเป็นต้องชอบสิ่งที่ฉันทำ ไม่ต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องของฉัน และไม่ต้องมาติดตามเฟซบุ๊กฉันเพื่อดูมันด้วย คุณมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นหรือตีความไปต่าง ๆ นานา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉัน และฉันก็ไม่เก็บเอามาใส่ใจด้วย" ทอร์ซ กล่าว

ช่างสักสาว

          ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทอร์ซเปิดเผยการกระทำสุดบ้าคลั่งของตัวองลงบนอินเทอร์เน็ต ก่อนหน้านี้ในปี 2557 เธอเคยทำเรื่องช็อกกว่านี้มาแล้ว ตอนนั้นทอร์ซคบหาอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ สจวร์ต เธอรักเขาและสักชื่อของเขาไว้บนแขนของเธอ แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มคนนี้นอกใจแอบไปมีผู้หญิงคนอื่นมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน แถมยังเตรียมจะย้ายไปอยู่กับเธอที่ต่างประเทศ ทอร์ซจึงตัดสินใจตัดเยื่อใยทุกอย่างเกี่ยวกับเขารวมทั้งรอยสักชื่อเขาบนแขนของเธอ

ช่างสักสาว

          ทอร์ซกรีดแขนตัวเอง ถลกหนังตรงที่มีรอยสักชื่อแฟนเก่าคนนี้แล้วเอามันใส่โหลแล้วส่งพัสดุไปให้เขา ทอร์ซติดตามเช็กดูหมายเลขพัสดุทางออนไลน์อยู่เป็นระยะเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะส่งถึงมือเขา

          ทอร์ซกล่าวถึงเรื่องรอยสักสุดช็อกนี้ว่า "ฉันห่อมันอย่างดีเหมือนกับของขวัญ ฉันปลอมลายมือตอนจ่าหน้าด้วย เขาจะได้ไม่รู้ว่าคนที่ส่งคือฉัน ฉันไม่รู้นะว่าตอนที่เขาเห็นมันเขามีปฏิกิริยายังไง ฉันล่ะอยากจะเห็นมันจริง ๆ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Torz Reynolds
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างสักสาวทำสยองทั้งโซเชียล โชว์ตัดนิ้วตัวเอง ก่อนโพสต์อวดลงเฟซบุ๊ก !! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:52:57 18,654 อ่าน
TOP