x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

ไปดูลีลาพ่อค้าสาวเส้นบะหมี่สุดพลิ้ว อย่างกับเล่นยิมนาสติก จะเพลินอะไรเบอร์นั้น

| 22,127 อ่าน

           พ่อค้าจีนโชว์ลีลาสาวเส้นบะหมี่สุดพลิ้ว ทั้งสีหน้า ท่าทาง อารมณ์มาเต็ม เพลินขนาดนี้นึกดูโชว์ยิมนาสติกอยู่เลยนะเนี่ย

           เผยคลิปวิดีโอชวนยิ้ม เป็นคลิปของพ่อค้าขายบะหมี่รายหนี่งที่ทำเอาลูกค้าและบรรดาผู้คนที่เดินผ่านถึงกับต้องพากันหยุดชมด้วยความอึ้งปนฮา โดยจากคลิปจะเห็นว่า เขาได้โชว์ลีลาการสาวเส้นบะหมี่ชนิดที่เรียกว่าขั้นเทพ สาวเส้นไปพร้อมกับวาดท่าสะบัดไปมาแบบพลิ้วไหวสุด ๆ และไม่เพียงแค่ลีลาเท่านั้น แต่การแสดงสีหน้าและอารมณ์ของเขาก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน

           จากรายงานของ เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า หนุ่มเจ้าของลีลาสุดพลิ้วในคลิปวิดีโอรายนี้มีชื่อว่า เทียน โป อายุ 30 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ในชีวิตจริงของเขาไม่ได้กล้าแสดงออกขนาดนี้ แต่เป็นเพราะว่ามีร้านค้ามาเปิดแข่งขันกับธุรกิจขายบะหมี่ของตนมาก จึงต้องหาวิธีดึงดูดลูกค้ามากกว่าเดิม

           ด้วยเทคนิคและลีลาของเทียน โป ซึ่งจะเรียกว่าเป็นพรสวรรค์ของเขาเลยก็ว่าได้ ทำให้ผลตอบรับออกมาดีเกินความคาดหมาย ไม่เพียงแต่จะมีลูกค้าและนักท่องเที่ยวมารุมอุดหนุนและถ่ายคลิปกันเพียบ แต่ยังมีคนสนใจมาติดต่อให้โอกาสเขาทำงานอีกด้วย แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นเขาก็ยังยืนยันที่จะขายบะหมี่ต่อไป เพราะมันอาชีพที่เขารัก และฝันว่าอยากจะมีกิจการเส้นบะหมี่เป็นของตัวเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปดูลีลาพ่อค้าสาวเส้นบะหมี่สุดพลิ้ว อย่างกับเล่นยิมนาสติก จะเพลินอะไรเบอร์นั้น อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:57 22,127 อ่าน
TOP