x close

แม่ร้อง ลูกอนุบาล 1 เขียนหนังสือไม่ได้ ถูกครูตีหลังเป็นแนว ถามทำเกินไปไหม

 ครูทำโทษนักเรียน

          แม่ร้อง ลูกถูกครูตีหลังเป็นแนว เพราะเขียนหนังสือไม่ได้ จวกครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เรื่องนี้ชาวเน็ตสวดยับ บอกต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพจากเพจดังอย่าง โคตรห้าวv2  ที่ได้โพสต์ภาพเด็กนักเรียนถูกครูตีหลังจนเป็นแนวแดง สาเหตุเพราะเด็กเขียนหนังสือไม่ได้ คำถามคือ ครูทำเกินกว่าเหตุไปไหม ? แล้วแบบนี้สามารถเอาผิดกับครู หรือโรงเรียนได้หรือไม่ ? ซึ่งภาพดังกล่าวคุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์เอาไว้ในกลุ่มเฟซบุ๊กเกี่ยวกับแม่และเด็กกลุ่มหนึ่ง โดยมีข้อความระบุดังนี้ ..

ครูทำโทษนักเรียน
          สอบถามหน่อยค่ะ ลูกเราอยู่อนุบาล 1 โดนครูตีสาเหตุเขียนหนังสือไม่ได้ เราคิดว่าครูทำเกินกว่าเหตุ ตีมือ ตีขา ตีตูด เราจะไม่ว่าเลยค่ะ แต่นี่ตีหลังเป็นแนวเลย รอวันจันทร์เราจะไปสอบถามครู เราสามารถเอาผิดกับครูหรือทางโรงเรียนได้เปล่าคะ ต้องทำยังไงบ้าง

          ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกโซเชียลออนไลน์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การกระทำของครูเป็นอย่างมาก  โดยบอกว่าทำขนาดนี้ ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เด็กอยู่แค่ชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 ลูกใคร ใครก็รัก อย่าปล่อยเอาไว้ครูแบบนี้

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน


ภาพและข้อมูลจาก โคตรห้าวv2 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ลูกอนุบาล 1 เขียนหนังสือไม่ได้ ถูกครูตีหลังเป็นแนว ถามทำเกินไปไหม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:21:47 12,108 อ่าน
TOP