x close

ฉาวขั้นสุด ! 2 ตำรวจเมินแจ้งเหตุร้าย อัดคลิปเล่นเซ็กส์กันนัวในรถตำรวจ (มีคลิป)




          ฉาวสนั่น 2 ตำรวจอาร์เจนตินา อัดคลิปขณะมีเซ็กส์กันในรถตำรวจ แถมไม่สนใจโทรศัพท์-วิทยุแจ้งเหตุร้าย ทางการเร่งจัดการ สั่งสอบสวนทางวินัยและพักงานแล้ว

          เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชาย-หญิง คู่หนึ่งจากเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา ถูกไล่ออกจากราชการหลังคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์ในรถตำรวจ ระหว่างออกปฏิบัติงาน ถูกเผยแพร่ออกสื่อ
          จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง (ไม่เปิดเผยนาม) นั่งอยู่ในรถตำรวจ ฝ่ายชายสวมเสื้อยืดสีดำธรรมดาในขณะที่ฝ่ายหญิงสวมเครื่องแบบครบถ้วน ฝ่ายหญิงก้มลงใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชายโดยมีเสียงวิทยุดังขึ้นให้ได้ยินเป็นระยะ

          หลังจากนั้นมีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ระบุว่าเกิดเหตุปล้นชิงทรัพย์ขึ้นในเมือง แต่ทั้งคู่ยังคงพูดคุยกันอย่างสนุกสนานและมีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้น


          ถึงแม้ว่าจะไม่มีการรายงานว่าคลิปสุดอื้อฉาวนี้เล็ดรอดออกไปสู่สาธารณะได้อย่างไร แต่เมื่อทางการทราบเรื่องก็เร่งสืบสวนโดยทันที และสามารถสืบจนพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงในคลิปเป็นใคร สังกัดหน่วยไหน โดยดูจากตราสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนแขนเสื้อของเธอ




          โฆษกจากสำนักงานตำรวจซานตาเฟ่ เมืองโรซาริโอ ได้ประกาศว่า พฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้และผิดฎทางวินัยของกรมตำรวจอย่างร้ายแรง

          "การกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองถือว่าเป็นการละเลยต่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างร้ายแรง ในขณะที่สังคมเกิดเหตุร้ายแรง พวกเขาควรที่จะทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชีวิตและความปลอดภัยของประชาชน พวกเขาจะต้องถูกสอบสวนทางวินัยและในขณะนี้ทั้งคู่ถูกพักราชการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" โฆษกสำนักงานตำรวจซานตาเฟ่ กล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวขั้นสุด ! 2 ตำรวจเมินแจ้งเหตุร้าย อัดคลิปเล่นเซ็กส์กันนัวในรถตำรวจ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:10:52 125,118 อ่าน
TOP