x close

หนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงดับคาปั๊มน้ำมัน ลูกสาววัย 15 ร่ำไห้กอดศพ



          หนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงดับคาปั๊มน้ำมัน ตะโกนว่า "จะตายไปด้วย" ก่อนขับรถหนีไป ด้านลูกสาววัย 15 ร่ำไห้กอดศพ

          เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.ท. กุญชร บุญศิริเภสัช สารวัตร (สอบสวน) สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงกันตายในปั๊มน้ำมันทีพีไอ ริมถนนมิตรภาพ ตรงข้ามโรงปูนทีพีไอ ที่ ต.ทับกวาง จึงเข้าไปตรวจสอบ
          โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊ม มีศพนางบุญสอง จำปาสิทธิ์ วัย 37 ปี นอนหงายอยู่ในชุดทำงานของบริษัทรับเหมา ในบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด ส่วนกระสุนนั้นถูกยิงเข้าที่กกหูขวา 1 นัด ขณะเดียวกัน บุตรสาววัย 15 ปี ได้กอดศพมารดาเอาไว้


          ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นคือนายสมศักดิ์ บุ่งอุทุม วัย 30 ปี แฟนใหม่ผู้ตายที่คบหากันไม่นาน หลังลงมือก็ขับรถกระบะมิตซูบิชิ สตราด้า สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน บธ 8496 สระบุรี หลบหนีเข้าตัวเมืองไป ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

          สำหรับสาเหตุการลงมือนั้น ผู้ตายเป็นแม่ม่ายลูกติด เริ่มคบกับผู้ก่อเหตุเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ตายเป็นสาวหน้าตาดี จึงมีหนุ่มมาติดพันจำนวนมาก แล้วเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายหญิงบอกเลิก ส่วนก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ข้ามฝั่งมาพร้อมลูกสาวมาที่ปั๊มน้ำมัน ฝ่ายชายขับรถสะกดรอยตาม พยายามเข้ามาปรับความเข้าใจ แต่ไม่เป็นผล ฝ่ายชายจึงยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่ พร้อมตะโกนว่า จะตายไปด้วย แล้ววิ่งหนีไป

ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงดับคาปั๊มน้ำมัน ลูกสาววัย 15 ร่ำไห้กอดศพ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 15:44:27 24,249 อ่าน
TOP