x close

รวบ 2 โจ๋พัทยาวิ่งราวกระเป๋า-หนีเข้าซอยตัน อ้างแค่อยากหาเงินฉลองวันเกิด

รวบ 2 วัยรุ่น วิ่งราวกระเป๋าที่พัทยา

          พลเมืองดีรวบ 2 โจ๋เมืองพัทยาวิ่งราวกระเป๋าแม่บ้านโรงแรม อ้างหาเงินไปฉลองวันเกิดกัน สุดท้ายได้ไปฉลองต่อในคุก

          วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2560) เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ไว้ได้ จึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณซอยแตงโม (บัวขาว) พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบพลเมืองดีกว่า 10 คน กำลังล้อมจับชาย 2 คน คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าสะพายสีดำแบบผู้หญิง ภายในมีเงินสด 520 บาท และเอกสารสำคัญหลายรายการ รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี
รวบ 2 วัยรุ่น วิ่งราวกระเป๋าที่พัทยา

          ด้าน นายสมโภชน์ ผหุโล อายุ 48 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในซอยดังกล่าว ก็เห็นผู้ก่อเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยมี น.ส.วรรณี แหลมไธสง อายุ 40 ปี แม่บ้านโรงแรมย่านพัทยา ผู้เสียหาย ไล่ติดตามและร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบเร่งเครื่องติดตามไป กระทั่งผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในซอยตัน ตนจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันล้อมจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้และแจ้งเจ้าหน้าที่


          จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าจะหาเงินไปจัดงานวันเกิดกัน แต่ถูกจับได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋พัทยาวิ่งราวกระเป๋า-หนีเข้าซอยตัน อ้างแค่อยากหาเงินฉลองวันเกิด อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 16:05:21 4,385 อ่าน
TOP