x close

ใจพี่หล่อมาก หนุ่มปีนดั๊มพ์รถสิบล้อ เพื่อช่วยแมวน้อยติดใต้ซอกสะพานสูง (ชมคลิป)


ช่วยแมวน้อย

               คนดีของสังคม.. หนุ่มสิบล้อเสี่ยงชีวิตปีนดั๊มพ์รถ เพื่อช่วยลูกแมวติดใต้ซอกสะพานสูง งานนี้ถูกใจชาวเน็ตเบอร์ใหญ่มาก !

              ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับคนรักสัตว์ โดยเฉพาะทาสแมวทั้งหลาย หลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Nieb Nuttigon เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 โดยเป็นคลิปที่บันทึกได้ขณะชายอาชีพขับรถสิบล้อคนหนึ่ง มีน้ำใจต่อสัตว์โลกตัวน้อย ๆ ที่ดันไปติดอยู่บนใต้ซอกสะพานสูงข้ามถนน จึงตัดสินใจถอยรถบรรทุกสิบล้อมาจอดในจุดที่ลูกแมวอยู่ก่อนยกดั๊มพ์สูงขึ้นแล้วค่อย ๆ ปีนขึ้นไปจับลูกแมวตัวนั้นลงมาด้วยความปลอดภัย ท่ามกลางประชาชนที่ยืนให้กำลังใจริมถนน

ช่วยแมวน้อย
             จากนั้นเจ้าของคลิปได้เดินไปหาชายคนนี้ใกล้ ๆ และถามว่า "พี่จะเอาไปเลี้ยงไหม" ชายสิบล้อตอบกลับไปว่า "คงไม่ได้เลี้ยง เพราะพี่อยู่หน้ารถตลอด" เจ้าของคลิปเลยตอบกลับไปว่า "โอเค เดี๋ยวผมรับเลี้ยงเองครับ"

             จากเรื่องราวดังกล่าวสร้างความประทับใจให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยชื่นชมในความมีน้ำใจของชายสิบล้อ และหนุ่มเจ้าของคลิปที่อาสารับเลี้ยงลูกแมวเอง บอก ดีใจที่สังคม มีคนแบบนี้

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปอัพเดทอาการลูกแมว โดยระบุข้อความว่า "อะนี่ครับ มีคนแชทมาถามเยอะอยากรู้ว่าแมวเป็นอย่างไร ตอนนี้คืออาบน้ำกินอาหารร่างกายสมบูรณ์ครับ"







ช่วยแมวน้อย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nieb Nuttigon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจพี่หล่อมาก หนุ่มปีนดั๊มพ์รถสิบล้อ เพื่อช่วยแมวน้อยติดใต้ซอกสะพานสูง (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:24:48 31,523 อ่าน
TOP