x close

รวบหนุ่มสุดจิต เมาแล้วอารมณ์เปลี่ยว-ตระเวนลักชุดชั้นในมาสูด สำเร็จความใคร่

 

               รวบหนุ่มสุดจิต เมาแล้วอารมณ์เปลี่ยว ตระเวนลักชุดชั้นในจากบ้าน 3 หลัง อาศัยมุมมืดแวะสูด-สำเร็จความใคร่ ก่อนทิ้งของกลางลงคลอง

               วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2560) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้เปิดเผยถึงการจับกุมตัว นายบุญสม แนวตัน หรือ สม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ชุดชั้นในสตรี โดยมีกล้องวงจรปิดของผู้เสียหายบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


               สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา น.ส.ณปารณีย์ ลีละรัตนวงศ์ อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม ว่ามีชายรูปร่างสันทัด มีรอยสักรูปหัวใจที่หัวไหล่ขวา ปีนบ้านพักภายในหมู่บ้านเพชรสยาม 1 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ เพื่อขโมยชุดชั้นใน และแว่นตาใส่ว่ายน้ำไป ในช่วงหัวค่ำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 โดยกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถบันทึกภาพหลักฐานและใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน นำไปสู่การติดตามจับกุมตัวขณะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

               จากการสอบสวน นายบุญสม ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีอาชีพรับจ้างเดินสายไฟให้เถ้าแก่ ในวันที่ลงมือได้ดื่มเหล้าขาวกับเบียร์ไปตั้งแต่ช่วงเย็น เมื่อตกค่ำก็เกิดอารมณ์ทางเพศ ตัดสินใจปีนบ้านพักเข้าไปขโมยชุดชั้นใน จำนวน 3 หลังด้วยกัน คือบ้านในหมู่บ้านเพชรสยาม 1 และบ้านของผู้เสียหายอีก 2 หลังในหมู่บ้านวรารมย์ 69 ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน





               จากนั้นเมื่อได้ชุดชั้นในมาประมาณ 4-5 ชุด ก็อาศัยมุมมืดริมคลองตาปลั่ง ทำการสูดดมชุดชั้นในทั้งหมดที่ขโมยมา และช่วยตนเองจนสำเร็จความใคร่ ก่อนโยนของกลางทิ้ง ทั้งนี้ตนรู้สึกอยากกราบขอโทษผู้เสียหายเพราะสำนึกผิดจริง ๆ และตอนนี้ก็กำลังคบหากับผู้หญิงที่ จ.สิงห์บุรี ซึ่งตอนที่ตำรวจไปเชิญตัวมาสอบสวน เธอคนนี้ก็รู้เรื่องและพร้อมให้อภัยหากตนสำนึกผิดจริง ๆ

               ด้าน พ.ต.ท. บวรชัย ตันสุทัตต์ กล่าวว่า ขณะนี้ น.ส.ณปารณีย์ ได้เดินทางมาดูตัวนายบุญสมแล้ว ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยตามตัวมาดำเนินคดีให้ หลังจากนี้ชุดจับกุมจะแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน แก่นายบุญสม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มสุดจิต เมาแล้วอารมณ์เปลี่ยว-ตระเวนลักชุดชั้นในมาสูด สำเร็จความใคร่ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 16:16:52 9,759 อ่าน
TOP