x close

ผิดเบอร์เลยเจอรัก หนุ่มวัย 28 แต่งงานยายวัย 82 รักนี้เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา

 รักต่างวัย

              อายุไม่ใช่สิ่งสำคัญ หนุ่มวัย 28 ปี ตกหลุมรัก คุณยายวัย 82 ปี เหตุเกิดเพราะคุณยายโทร. ผิด ทำให้หลงรักเสียงคุณยายจนได้เริ่มพูดคุย สุดท้ายความรักสุกงอมจนจูงมือเข้าประตูวิวาห์

              มีคำกล่าวที่ว่าไม่มีอุปสรรคใดสามารถมาขวางกั้นความรักของคนสองคนได้ ถ้าคนจะรักกัน ต่อให้มีความแตกต่างมากแค่ไหน สุดท้ายก็ไม่สามารถทำลายความรักลงไปได้ คู่รักต่างวัยคู่นี้ก็เช่นกัน เรื่องราวของเธอและเขาช่างราวกับพรหมลิขิต ทั้งคู่มีอายุที่แตกต่างมากถึง 54 ปี และความสัมพันธ์รักของทั้งสองเริ่มจากการโทร. ผิด

รักต่างวัย
              เรื่องราวความรักของทั้งคู่ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์อ็อดดิซิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 บอกว่าจุดเริ่มต้นของทุกอย่างเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดย โซเฟียน โลโฮ ดันเดล หนุ่มวัย 28 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานดูแลสินค้าอยู่ที่โกดังแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บนเกาะมันเตฮาเก ประเทศอินโดนีเซีย อยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขที่ไม่คุ้นเคย คนที่โทร. มาเป็นผู้หญิง ซึ่งเมื่อคุย ๆ ไปก็ได้ทราบว่าเธอโทร. มาผิดเบอร์

              ถึงแม้ว่าจะรับรู้ว่าแล้วเป็นการโทร. ผิด แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้วางสายใส่กัน โดยยังคงพูดคุย ถามไถ่เรื่องของกันและกันไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายเมื่อรู้จักกันมากขึ้น ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน

              "เมื่อปีที่แล้วมีเบอร์แปลก ๆ โทร. เข้ามาหาผม ผมกดรับสายและก็รู้ว่าโทร. ผิด แต่เราก็ยังคุยกันไปเรื่อย ๆ หลังจากวันนั้นเราทั้งคู่ก็ติดต่อหากันตลอดจนเรารู้จักกันมากขึ้น ผมคุยกับเธอโดยที่ไม่รู้ว่าเธออายุเท่าไร ผมไม่เคยมีแฟนมาก่อน ผมรู้สึกว่าผมตกหลุมรักเธอ" โซเฟียนบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของเขา

              เมื่อความสัมพันธ์ก่อตัวขึ้นเป็นความรักและดำเนินไปได้หลายเดือน โซเฟียนก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่เขาควรจะได้เห็นหน้าผู้หญิงที่เขาหลงรักสุดหัวใจ โซเฟียนจึงเดินทางออกจากเกาะ ข้ามทะเลไปหาเธอที่หมู่บ้านเลเลมา ตั้งอยู่ในมินาฮาซาใต้ บนเกาะสุลาเวสีซึ่งมีระยะห่างจากบ้านของเขาถึง 120 กิโลเมตร

              ณ ที่แห่งนั้น โซเฟียนได้พบกับ มาร์ธา โปตู ผู้หญิงวัย 82 ปี ด้วยความที่โซเฟียนไม่เคยถามมาก่อนว่าอายุเท่าไร เขาจึงตกใจอย่างมากที่ได้เห็นผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า เขาคาดไม่ถึงว่ามาร์ธาจะอายุมากขนาดนี้ แต่ถึงกระนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหา โซเฟียนรักเธอ พวกเขาทั้งคู่รักกันและยินดีจะคบหาดูใจกันต่อไป

รักต่างวัย

รักต่างวัย

              ส่วนชีวิตส่วนตัวของมาร์ธานั้น เธอเคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อน สามีของเธอเสียชีวิตจากไปเมื่อ 10 ปีก่อน ลูก ๆ ของเธอต่างก็มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ตั้งเนื้อตั้งตัวกันอยู่ที่เยอรมนีและซาอุดีอาระเบีย มาร์ธาก็เคยเฝ้าหวังว่าจะได้เจอผู้ชายสักคนในวัยเดียวกันกับเธอแล้วจะแก่ไปด้วยกัน เธอไม่เคยคาดฝันว่าพระเจ้าจะประทานโซเฟียนมาให้

              เวลาล่วงเลยผ่านไปหลายเดือน ความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยคู่นี้ก็สุกงอม โซเฟียนกับมาร์ธาก็ตกลงปลงใจว่าจะร่วมชีวิตด้วยกัน พวกเขาหมั้นหมายกันไว้และเตรียมพร้อมที่เข้าพิธีวิวาห์ โซเฟียนบอกข่าวดีนี้กับพ่อแม่ของเขาและได้นัดพวกท่านมาพบกับว่าที่เจ้าสาว แต่โซเฟียนไม่ได้บอกพ่อแม่ว่า ว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้อายุมากกว่าพวกท่านหลายปี

              "เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคู่หมั้นของเขาเป็นคุณยายอายุมากแล้ว เราตกใจมากทีเดียวแต่จะทำอะไรได้ล่ะจริงไหม พวกเขารักกันมาก และนั่นคือคนสิ่งที่เขาเลือกแล้ว ลูกชายฉันว่าไง ฉันก็ว่าตามนั้น" มักดาเลนา คุณแม่วัย 60 ปี ของโซเฟียนกล่าว

              เมื่อพ่อแม่ไฟเขียวเช่นนั้น โซเฟียนกับมาร์ธาก็แต่งงานกันทันที งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 มีนักข่าวจากทุกสารทิศเดินทางมาสัมภาษณ์-มาทำข่าวของทั้งคู่ ข่าวความรักที่เหลือเชื่อนี้ทำเอาฮือฮาไปทั่วโซเชียลมีเดียอินโดนีเซีย  ชาวเน็ตต่างพากันประทับใจในความรักของทั้งสอง และพากันหวังว่าจะเจอเนื้อคู่จากการโทร. ผิดแบบโซเฟียนและมาร์ธาบ้าง

              โซเฟียนกล่าวว่าเขาหวังว่าจะอยู่เคียงคู่กับมาร์ธาไปจนกว่าจะตายจากกันไป "เราจะครองคู่กันไปอย่างซื่อสัตย์จนถึงวันที่พระเจ้าพรากเราจากกันครับ"



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fery Ngak Bakalan Mendua
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดเบอร์เลยเจอรัก หนุ่มวัย 28 แต่งงานยายวัย 82 รักนี้เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:53:22 149,219 อ่าน
TOP