x close

ฉัตรชัย มงคลทอง นักร้องขวัญใจชาวใต้ หัวใจวายกลางเวทีคอนเสิร์ตก่อนเสียชีวิต

 ฉัตรชัย มงคลทอง

              ฉัตรชัย มงคลทอง นักร้องขวัญใจชาวใต้ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 52 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หลังมีอาการช็อกคาเวทีระหว่างทำการแสดงที่ จ.พัทลุง

          วันที่ 1 มีนาคม 2560 เกิดเหตุเศร้าคาเวทีคอนเสิร์ตหลัง ฉัตรชัย มงคลทอง หรือ นายสงวนศักดิ์ หนูรอด อายุ 52 ปี นักร้องชื่อดังของปักษ์ใต้ เกิดอาการช็อกคาเวที จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ฉัตรชัย มงคลทอง
          สอบสวนเบื้องต้นพบว่า ฉัตรชัย ได้เปิดคอนเสิร์ตร้องเพลงและเล่นหนังตะลุง ที่บ้านห้วยเรือ ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมกับเพื่อนศิลปินปักษ์ใต้อีกหลายคน แต่ในระหว่างที่ ฉัตรชัย กำลังแสดงหนังตะลุงท่ามกลางคนดูหลายพันคน เจ้าตัวมีอาการวูบและล้มแน่นิ่งไปกลางเวที ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ และแม้จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าบอน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

          สำหรับประวัติของ ฉัตรชัย มงคลทอง เข้าสู่วงการนักร้องตั้งแต่วัย 14-15 ปี โดยได้รับการปลุกปั้นจาก ฉัตรทอง มงคลทอง จนให้ใช้นามสกุลในวงการ จากนั้น ฉัตรชัย ก็กลายเป็นที่โด่งดังสำหรับแฟนเพลงชาวใต้ ซึ่งเพลงที่โด่งดัง ได้แก่ สัมภาษณ์สาวไพ, ให้พี่หลวงก่อน, บวชให้แม่ และเจ้าสาวใต้ต้นขาม เป็นต้น โดย ฉัตรชัย นั้นเป็นนักร้องที่ได้รับการยอมรับและไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้วทุกจังหวัดในภาคใต้ ก่อนจะมาเสียชีวิตแบบกะทันหันดังกล่าว

ฉัตรชัย มงคลทอง

ฉัตรชัย มงคลทอง



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE, เฟซบุ๊ก  ฉัตรชัย มงคลทอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉัตรชัย มงคลทอง นักร้องขวัญใจชาวใต้ หัวใจวายกลางเวทีคอนเสิร์ตก่อนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 14:02:57 33,805 อ่าน
TOP