x close

ออกหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปชักปืนจะยิงเด็ก หลังเบี้ยวไม่ยอมเข้ามอบตัว

ออกหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปชักปืนจะยิงเด็ก

          ตำรวจเผยความคืบหน้า กรณีคลิปพลเมืองดีเข้าชาร์จแย่งปืนช่วยเด็กกลางตลาด ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปแล้ว หลังผู้ต้องหาเบี้ยวนัดไม่เข้ามอบตัว

          จากกรณีที่มีคลิปพลเมืองดีเข้าชาร์จแย่งปืนช่วยเด็กกลางตลาด หลังจาก จ่าชาติ กำลังชักปืนจะยิงเด็กสาววัย 14 ปี กลางตลาดเพราะไม่พอใจที่เด็กวิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์จนทำให้รถล้ม ทำให้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยแต่ถูกปืนฟาดที่กกหูจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังได้มีการเข้าแจ้งความเอาผิดกับ จ่าชาติ แล้วนั้น (อ่านข่าว : ฮีโร่แย่งปืนช่วยเด็กวัย 14 รับยังหวาดกลัวคู่กรณีเป็นคนกว้างขวาง-ปัจจุบันยังลอยนวล)
ออกหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปชักปืนจะยิงเด็ก

          ความคืบหน้าล่าสุด (1 มีนาคม 2560) พ.ต.อ. อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้มีการเรียกตัว จ่าชาติ หรือ จ.ส.อ. สุชาติ จันทร์ชนะ อายุ  55 ปี เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกตัวเป็นครั้งที่ 2 แต่จ่าชาติไม่ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชอนุมัติหมายจับ ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับกุมแล้ว ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือสถานที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ออกหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปชักปืนจะยิงเด็ก

          พ.ต.อ. อดิศักดิ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวมีผู้มาแจ้งความ 2 ราย ทำให้มีการทำคดีแบ่งเป็น คดีของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ที่ถูกจ่าชาติชักปืนไล่ยิง กับคดีของพลเมืองดีที่เข้าไปแย่งอาวุธปืนจากจ่าชาติจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวจ่าชาติมาดำเนินคดีต่อไป 



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ จ่าชาติ ชายในคลิปชักปืนจะยิงเด็ก หลังเบี้ยวไม่ยอมเข้ามอบตัว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 14:14:00 8,751 อ่าน
TOP