x close

แชร์กันเพียบ !! คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่ ใครจะเชื่อว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เห็น





             แชร์กันเพียบ คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่ ใครจะเชื่อว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เห็น ใช้แค่กาวกับวิกผม แต่ดูแล้วเนียนสุด ๆ นี่แหละทางออกสำหรับคนที่กลุ้มเรื่องผม


             เป็นปัญหาหนักอกที่คุณผู้ชายหลายคนต้องเผชิญ สำหรับเรื่องของผม ที่อาจกระทบถึงความมั่นใจอย่างถึงที่สุด จนต้องแสวงหาทุกหนทางในการทำให้ผมบนศีรษะกลับมาดกหนาเหมือนเดิม ซึ่งบางคนก็อาจจะมองหายาปลูกผมดี ๆ สักขวด ในขณะที่บางคนขอเลือกทางลัดที่เห็นผลเร็วกว่านั้น นั่นก็คือการใส่วิกผม แต่บ่อยครั้งที่วิกผมนั้นทำให้เราต้องหนักใจ เพราะถ้าไม่ดูเฟคไปก็กลัวปลิวลอยจนเป็นที่อับอาย

คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่

คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่
             อย่างไรก็ตามในตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 2 หนุ่มชาวอังกฤษ ที่ได้คิดค้นวิกผมสุดเนียนเหมือนของจริง ดังจะเห็นได้จากคลิปของเพจ Quiff & Co ที่การสาธิตใช้วิกของพวกเขาทำเอาชาวเน็ตถึงกับทึ่ง ไม่คาดคิดว่าภาพของหนุ่มหล่อในคลิปจะไม่ได้มีผมดกหนาดังที่เห็นในตอนแรก เพียงแค่ก้มลงแล้วดึงผมส่วนหน้าออกก็ทำให้เห็นสภาพหนังศีรษะที่แท้จริง

             โดยเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ ยังได้นำเสนอเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560 เผยว่า แอนท์ และ สตีฟ คู่รักหนุ่มจากอังกฤษได้เริ่มปิ๊งไอเดียสร้างแบรนด์ Quiff & Co ขึ้นมาเพื่อช่วยหนุ่ม ๆ ที่กำลังกังวลกับปัญหาหัวล้านและผมบางให้กลับมามีความมั่นใจ และสามารถจัดแต่งทรงผมใหม่ตามแฟชั่นดังที่ต้องการ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมแต่อย่างใด เพียงแค่ใช้วิกของพวกเขาติดกาวลงบนหนังศีรษะเท่านั้น

คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่

คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่

คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่

             ในขณะที่หลายคนคงสงสัยว่าการติดกาวเช่นนี้จะช่วยยึดวิกให้อยู่ได้จริงหรือ ทั้งคู่ยืนยันว่าวิกดังกล่าวสามารถใส่ไปว่ายน้ำหรือแม้แต่อาบน้ำได้ตามสบาย แถมยังดูเป็นธรรมชาติเพราะทุกออร์เดอร์ที่สั่งนั้น พวกเขาจะเลือกสีของวิกผมให้เข้ากับสีของเส้นผมที่มีอยู่เดิมของเราให้มากที่สุด ซึ่งจะทำให้วิกดูเนียนไปกับเส้นผมเดิมแน่นอนตอนใช้

             อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะได้มีรูปลักษณ์ใหม่อย่างมั่นใจ ก็คงต้องยอมจ่ายแพงกันนิดหน่อย โดยวิกผมจาก Quiff & Co สนนราคาอยู่ที่ราว 1,200 ปอนด์ (ราว 51,000 บาท) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ผ่านเพจ Quiff & Co










คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่


คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Quiff & Co, wearequiff

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กันเพียบ !! คลิปหนุ่มหล่อกับผมทรงเท่ ใครจะเชื่อว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เห็น อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 14:32:51 31,685 อ่าน
TOP