x close

สลด แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม


สลด  แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม

       สาวน้อยใจแฟนทอม ผูกคอตายในห้องพัก ทิ้งลูกน้อยวัย 2 เดือนร้องไห้จ้า เผชิญชะตากรรมตามลำพัง

       วันที่ 2 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ


       เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส. มณีรัตน์ จันดี อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ สภาพลำคอเขียวช้ำ ที่ข้อมูลมีบาดแผลเป็นรอยกรีดด้วยของมีคม ซึ่งเพื่อนผู้ตายได้คอยดูเหตุการณ์ และกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชม.

สลด  แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม

       รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเบื้องต้น พบไม้แขวนเสื้อตกอยู่ใกล้กับหน้าต่างของห้อง และพบเด็กชายวัย 2 เดือน ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายนอนร้องไห้อยู่บนเตียงใกล้กันกับศพ สร้างความเวทนาให้กับผู้ที่พบเห็น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และมอบร่างให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนา

       ด้านนางกฤษณา รักษาญาติ อายุ 52 ปี แม่บ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนได้ยินเสียงเด็กร้องก่อนที่เพื่อนผู้ตายจะวิ่งมาบอกว่า ผู้ตายได้ใช้ไม้แขวนเสื้อแขวนคอกับลูกกรงหน้าต่าง จึงได้พยายามช่วยนำร่างลงมา และแจ้งเจ้าหน้าที่แต่เสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

       เบื้องต้นจากการสอบสวนคาดว่า สาเหตุมาจากผู้ตายเกิดความน้อยใจแฟนทอมบอยที่คบหากัน เนื่องจากตัวผู้ตายทำงานอยู่ที่พัทยา ส่วนแฟนทำงานอยู่ที่ระยองจึงเกิดความหึงหวง และประชดด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตายดังกล่าว ก่อนทิ้งลูกน้อยนอนร้องไห้อยู่บนเตียงเผชิญชีวิตต่อไป


สลด  แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม

สลด  แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่ผูกคอตายทิ้งลูกวัย 2 เดือนนอนร้องไห้จ้า-คาดน้อยใจแฟนทอม อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 15:19:51 16,780 อ่าน
TOP