x close
hilight > ข่าวภูมิภาค

ทำไปได้ !! รวบตัวหนุ่มข่มขืนวัวกลางทุ่งนา ก่อนเดินเปลือยกายรอบหมู่บ้าน

| 72,169 อ่าน

ชาวบ้านแจ้งจับชายอายุประมาณ 40-50 ปี ข่มขืนวัวเพศเมีย ทั้งกอดจูบลูบคลำและร่วมเพศจนสำเร็จความใคร่ ก่อนเดินเปลือยกลางหมู่บ้าน ท่าทางคล้ายคนสติไม่ดี

วันที่ 3 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี ข่มขืนวัวและเดินเปลือยกายล่อนจ้อนกลางหมู่บ้าน ก่อนวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุม ซึ่งชายคนดังกล่าวให้การวกวน พูดเพ้อตลอดเวลา เหมือนคนมีสติไม่สมประกอบ โดยเพียงพูดสั้น ๆ ว่า "สุดยอดจริง ๆ" ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัว และเป็นห่วงบุตรหลานที่อยู่ในช่วงปิดเทอม

จากการสอบถาม นายจรูญ ก๋าทอง อายุ 65 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน กล่าวว่า ตนเลี้ยงวัวจำนวน 3 ตัว และได้ผูกเชือกไว้เพื่อให้วัวกินหญ้ากลางทุ่งนา สักพักก็มีชายคนหนึ่งเข้าไปกอดจูบลูบคลำวัวเพศเมียและพยายามร่วมเพศกับวัวของตน ซึ่งวัวพยายามขัดขืนและใช้เท้าถีบ แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงเดินเปลือยกายไปตามถนนในหมู่บ้านจนกระทั่งถูกจับกุม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปตรวจสอบประวัติว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตหรือไม่ 

ภาพและข้อมูลจาก morning-news.bectero.com, เฟซบุ๊ก Top News Th, bangkokbiznews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ !! รวบตัวหนุ่มข่มขืนวัวกลางทุ่งนา ก่อนเดินเปลือยกายรอบหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 15:32 72,169 อ่าน
TOP