x close

ประกาศขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ราคาเกือบ 2 พันล้าน หรืออวสานห้างในตำนาน


ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

            เว็บไซต์ขายบ้านชื่อดัง ลงประกาศขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้า เนื้อที่ 14-0-16 ไร่ คิดราคาเกือบ 2 พันล้านบาท ล่าสุดเจ้าของยืนยัน ไม่คิดจะขายห้าง

            หากพูดถึงห้างสรรพสินค้าเก่าแก่สุดโบราณของย่านปิ่นเกล้า เชื่อว่าหลาย ๆ คงจะต้องนึกถึงชื่อของ ห้างพาต้า อย่างแน่นอน ทว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา ห้างนี้ก็ทรุดโทรมลงตามกาลเวลา และคนที่ไปเดินที่พาต้าก็น้อยลงมาก รวมทั้งยังมีกรณีที่ห้าง ถูกโจมตีอย่างเรื่องการเอาสวนสัตว์ไว้บนห้าง โดยเฉพาะกอริลลา จนทำให้สัตว์เองดูเหงาและคล้ายกับการทรมานสัตว์

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 ในเว็บไซต์ Bann Finder หนึ่งในเว็บประกาศขายบ้านชื่อดัง ได้มีผู้มาลงประกาศขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้า โดยระบุรายละเอียดว่า ขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ที่อยู่ 209 แกลอรี่แมนชั่น บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร 17000 เนื้อที่ 14-0-16 ไร่ ขายในราคา 1,950,000,000 บาท ซึ่งระบุว่ารวมค่าใช้จ่ายการโอน พร้อมกับแนบเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ด้วย
ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

            โดยนอกจากรายละเอียดแล้ว ในประกาศขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้าดังกล่าว ยังได้ลงรูปภาพประกอบการพิจารณา เป็นพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ภายในห้าง รวมไปถึงทำเลที่ตั้งจากมุมมองที่ด้านนอกห้างด้วย

            อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ทางผู้บริหารของห้างพาต้ายังไม่ได้ออกมายืนยันว่า ข่าวนี้เท็จจริงประการใดและล่าสุดทางเว็บไซต์ Bann Finder ได้มีการลบประกาศนั้นออกไปแล้ว และอาจเป็นไปได้ว่า ไม่มีการขายห้างพาต้าจริงอย่างที่กล่าวอ้าง

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟซบุ๊ก Teranit Jiarapatanakom Num  ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีการขายห้างพาต้าแต่อย่างใด และทางห้างได้ไล่ติดต่อคนที่ลงประกาศแล้ว

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า

ข้อมูลและภาพจาก Bann Finder
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศขายห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ราคาเกือบ 2 พันล้าน หรืออวสานห้างในตำนาน อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2560 เวลา 00:17:27 67,602 อ่าน
TOP