x close

ลุงดับอนาถ ถูกหมาร็อตไวเลอร์รุมกัดดับคาทุ่งนา ร่างเปลือย-เสื้อขาดกระจาย

ร็อตไวเลอร์รุมกัด

          สลดหนัก ชายชาวบ้านจังหวัดบึงกาฬ วัย 57 ปี ถูกสุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัว รุมกัดจนเสียชีวิตกลางทุ่งนา เสื้อผ้าขาดกระจายรุ่งริ่ง เจ้าของสุนัขควักจ่ายค่าทำศพให้ 3 หมื่นบาท

          วันที่ 5 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ร.ต.อ. กังวาน โคตตะวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาใกล้สวนยางพาราติดชายป่า หลังจากไปตรวจสอบ พบศพนายสมหวัง ทองตัน อายุ 57 ปี เปลือยกายนอนหงายเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลถูกรอยคมเขี้ยวของสัตว์ขนาดใหญ่กัดเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกายจนเลือดแห้งกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง ห่างออกไป 27 เมตรพบเสื้อและกางเกงของผู้ตายถูกกัดจนขาดรุ่งริ่งสุดน่าเวทนา
          ขณะเดียวกัน ที่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พบสุนัขสายพันธุ์ร็อตไวเลอร์สีดำ 3 ตัว เป็นเพศเมีย 1 ตัวและเพศผู้ 2 ตัว เดินวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่ ที่ปากและขนตามตัวมีรอยเลือดแห้งติดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นเลือดของผู้ตาย โดยสุนัขทั้ง 3 ตัวนี้ เป็นของร้านโพธิ์ทองรับซื้อของเก่าที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าของสุนัขหลังจากทราบเรื่อง ได้จ่ายเงินค่าทำศพให้เป็นจำนวน 3 หมื่นบาท

          ภายหลังจากการสอบสวนทราบว่า นายสมหวังออกจากบ้านไปเก็บบ่วงที่ทำเอาไว้ตามชายป่าเพื่อดักหนูนา ซึ่งระหว่างที่เดินดูบ่วงนั้น คาดว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่สุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัวหลุดออกจากกรงมาหากินพอดี จึงเกิดการประจันหน้ากัน ก่อนผู้ตายจะถูก สุนัขรุมทำร้าย จนเสียชีวิตดังกล่าว โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมดำเนินตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงดับอนาถ ถูกหมาร็อตไวเลอร์รุมกัดดับคาทุ่งนา ร่างเปลือย-เสื้อขาดกระจาย อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 11:42:50 57,565 อ่าน
TOP