x close

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์บอกปลอดภัยดี-ขึ้นฝั่งแล้ว หลังออกตามฝันพายเรือคายักข้ามอ่าวไทย

พ่ายเรือคายัคข้ามอ่าวไทย

                ตำรวจน้ำเร่งออกติดตามตัว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นักธุรกิจยานยนต์ หลังทำตามฝันออกพายเรือคายักข้ามอ่าวไทย ลงประกาศหากไม่ติดต่อมาใน 30 ชั่วโมง ให้ออกตามหา

                จากกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ไทยซัมมิต บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และเป็นหลานชายของ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตนักการเมืองดัง ได้มีการโพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit จะออกทำตามความฝันที่ตั้งไว้ ด้วยการพายเรือคายักข้ามอ่าวไทยโดยไม่มีเครื่องกลและไม่มีการสนับสนุนใด ๆ จากภายนอก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (5 มีนาคม 2560) พร้อมระบุว่า หากไม่มีการติดต่อกลับมาภายใน 30 ชั่วโมง ให้ออกตามหาด้วยนั้น

พ่ายเรือคายัคข้ามอ่าวไทย


                วันนี้ 6 มีนาคม 2560 พล.ต.ต. กฤตธาพล ยี่สาคร ผู้บังคับการตำรวจน้ำ เปิดเผยว่า ในขณะนี้ยังไม่รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใดจากนายธนาธร ซึ่งก็ได้มีการสั่งการให้ตำรวจน้ำในพื้นที่ จ.ตราด ชลบุรี เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการค้นหาข้อมูลว่านายธนาธร เริ่มออกพายเรือจากจุดใดแล้ว ก่อนดำเนินการออกค้นหาต่อไป

                ทั้งนี้ การออกพายเรือคายักถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลในฐานะนักกีฬา ทางเจ้าหน้าที่เองไม่สามารถสั่งห้ามได้ แม้ว่าจะมีความเสี่ยงสูง เพราะการออกพายเรือคายักในอ่าวไทยอาจเกิดอุบัติเหตุจากกระแสลมหรือคลื่นซัดได้

                ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (6 มีนาคม) มีรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้มีการโพสต์ภาพตนเองพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit อีกครั้ง ระบุว่า ตนเองปลอดภัยดีและขึ้นฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เกาะลิ้น โดยต้องขอขอบคุณคนที่เป็นห่วง แม้ตอนนี้จิตใจจะบอบช้ำเพราะภารกิจทำตามฝันไม่สำเร็จ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์บอกปลอดภัยดี-ขึ้นฝั่งแล้ว หลังออกตามฝันพายเรือคายักข้ามอ่าวไทย อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 11:42:19 95,783 อ่าน
TOP