x close

เสี่ยสุดงง ! เจอป้ายห้ามเข้าบ้านตัวเอง โร่แจ้งความ-ยันมีโฉนดถูกต้อง

ห้ามเข้าบ้านตัวเอง

          เสี่ยเจ้าของร้านรถไถ จ.ชลบุรี โร่แจ้งความหลังเจอป้ายติดประกาศห้ามเข้าบ้านตัวเอง สุดงง ทั้งที่มีโฉนดถูกต้อง ไม่เคยไปจำนองที่ไหน

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายอัครวุฒิ สุทธานนท์ เจ้าของร้าน "วิจิตรชัย เมืองชล" ซึ่งจำหน่ายรถไถ ว่าบ้านพักของตนเองเลขที่ 1/41 อยู่ในหมู่บ้านวัชระธานี หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ มีคนเอาประกาศของบริษัทแห่งหนึ่งมาติดไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ระบุข้อความว่า "เจ้าของกรรมสิทธิ์ ผู้บุกรุกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย" ทำให้ตน ไม่กล้าเข้าบ้าน จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน
          ทั้งนี้ นายอัครวุฒิ กล่าวว่า ตนงงมาก ทั้งที่มีโฉนดถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ที่สำคัญตนไม่เคยไปจำนองที่ไหน ไม่รู้ว่ามาติดตั้งแต่เมื่อไรด้วย นอกจากนี้ยังเห็นบ้านใกล้เคียงหลายหลังที่ถูกติดประกาศไว้ แต่ไม่รู้ว่ามีหนี้สินหรือไม่อย่างไร แต่ตนยืนยันว่า บ้านของตนนั้นไม่มีหนี้สินแน่นอน หลังจากนี้ตนจะลองติดต่อไปยังบริษัทตามเบอร์โทรศัพท์ก่อนว่า เหตุใดจึงเอาป้ายมาติดหน้าบ้านตน

ห้ามเข้าบ้านตัวเอง

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะเข้าข่าย 2 ประเด็นคือ อาจติดผิดบ้าน หรืออาจมีใครลักลอบปลอมแปลงโฉนดแล้วเอาไปค้ำประกันเงินกู้ก็เป็นได้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยสุดงง ! เจอป้ายห้ามเข้าบ้านตัวเอง โร่แจ้งความ-ยันมีโฉนดถูกต้อง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 13:23:31 33,222 อ่าน
TOP