x close

หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น ฉุนห้ามไม่ให้เข้าห้องฉุกเฉิน

หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น

         หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องสื่อ ถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น หลังห้ามไม่ให้เข้าห้องฉุกเฉิน เผยตอนนี้ต้องลางาน เหตุกลัวถูกทำร้ายซ้ำ ด้านแอดมินเพจชื่อดัง ลั่น ทำงานหนัก ความปลอดภัยในชีวิตก็ไม่มี

         วันที่ 8 มีนาคม 2560 นายทศพล ชุมนวน อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่เวชกิจฉุกเฉิน โรงพยาบาลตรัง ได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว กรณีถูกญาติของผู้ป่วยทำร้ายด้วยการตบศีรษะ 2 ครั้ง ขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับนำภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน
         นายทศพล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ขอร้องไม่ให้ญาติผู้ป่วยเข้าไปในห้องฉุกเฉิน แต่กลับถูกทำร้าย ทำให้ตนหวาดกลัวไม่กล้าไปทำงานและได้ลาหยุดพักงานชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าญาติผู้ป่วยจะกลับมาทำร้ายอีก ซึ่งตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง แล้ว

หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น

         ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวญาติของผู้ป่วยที่ก่อเหตุแล้ว และได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 9 มีนาคม 2560 หากไม่มาก็จะมีการออกหมายจับต่อไป 

         ขณะที่ เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในทำนองว่า เป็นบุคลากรของกระทรวงสาธารณสุข งานก็หนัก ความปลอดภัยในชีวิตก็ไม่มี ถ้าเขาทนไม่ไหวแล้วลาออกก็ตัวใครตัวมัน

         โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น

ภาพและข้อมูลจาก
- เฟซบุ๊ก Krobkruakao 3 - ครอบครัวข่าว 3
- เฟซบุ๊ก Drama-addict



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเวชกิจฉุกเฉิน ร้องถูกญาติผู้ป่วยตบหัวสั่น ฉุนห้ามไม่ให้เข้าห้องฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2560 เวลา 10:29:51 14,720 อ่าน
TOP