x close

นัดเจรจาปมจัดงานแต่งห่วย ออร์แกไนเซอร์เบี้ยว-บ่าวสาวเสียความรู้สึกรอบ 2

ดราม่างานแต่งห่วย

          ดราม่างานแต่งห่วย ออร์แกไนเซอร์นัดเจรจาคู่บ่าวสาววานนี้ (9 มีนาคม 2560) กลับเบี้ยวนัด ล่มไม่เป็นท่า อ้าง ไม่ว่าง ด้านบ่าวสาวเสียทั้งเวลาและความรู้สึกรอบ 2

          จากกรณีคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเชียลถึงการทำงานของออร์แกไนซ์งานแต่งงานแห่งหนึ่ง ที่ใช้กล่องโฟมมาใส่ซองงานแต่งของทั้งคู่ พร้อมทั้งการจัดงานที่ไม่ตรงตามที่ตกลงเอาไว้ ด้วยราคา 50,900 บาท จนกลายมาเป็น ดราม่างานแต่ง ที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งต่อมาทางออร์แกไนซ์ได้ออกมากล่าวขอโทษพร้อมขอนัดเจรจากับคู่กรณีเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น โดยทางคู่บ่าวสาวขอให้ทางผู้สื่อข่าวเป็นคนกลางในการเข้าพูดคุย ในเวลา 18.00 น. วันที่ 9 มีนาคม 2560
          ล่าสุด (10 มีนาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า การเจรจาระหว่างออร์แกไนซ์งานแต่งงานกับคู่บ่าวสาว ล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากคู่บ่าวสาวได้เดินทางไปที่ร้านตามที่นัดหมายกันไว้ แต่กลับพบว่าประตูหน้าร้านถูกล็อกและไม่มีผู้ใดอยู่เลย

ดราม่างานแต่งห่วย

          เมื่อติดต่อสอบถามก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่า ไม่ว่าง ต้องเลื่อนออกไปก่อน ทำให้คู่บ่าวสาวต้องเสียความรู้สึกอีกครั้ง ที่ไม่แจ้งเลื่อนการนัดหมายครั้งนี้ก่อนเพื่อจะได้ไม่ต้องเดินทางมาให้เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางครั้งนี้ เนื่องจากขับรถมาไกลระยะทางไป-กลับจากบ้านมาที่ร้านดังกล่าวประมาณ 60 กิโลเมตร สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ได้ข้อสรุปสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น

ดราม่างานแต่งห่วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัดเจรจาปมจัดงานแต่งห่วย ออร์แกไนเซอร์เบี้ยว-บ่าวสาวเสียความรู้สึกรอบ 2 อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 12:02:05 65,194 อ่าน
TOP