x close

หนุ่มหึงโหด จับแฟนสาวถลกหนังหัว-ปล่อยหมาขย้ำ เหตุฉุนเห็นชายอื่นโพสต์รูปเธอ

 ทำร้ายร่างกาย

            เปิดเรื่องราวสุดช็อก หนุ่มสุดฉุนเห็นชายอื่นโพสต์รูปแฟนสาวตัวเอง จับแฟนทุบตี ถลกหนังหัว ซ้ำยังปล่อยให้หมาขย้ำ อาการหนักปางตาย

            ใครจะคิดว่าความหึงหวง เล็ก ๆ น้อยสามารถนำไปสู่การก่อเหตุร้ายที่สุดสะเทือนขวัญ มาริลีน สแตนลีย์ หญิงสาวชาวอเมริกัน ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร้างกายอย่างโหดร้ายเกินบรรยาย เพียงเพราะแค่เห็นผู้ชายคนอื่นโพสต์รูปภาพของเธอลงบนเฟซบุ๊ก

ทำร้ายร่างกาย
              เรื่องราวสุดช็อกดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 แฟนหนุ่มผู้โหดร้ายของมาริลีนมีชื่อว่า แซคคารี กรอส หนุ่มชาวรัฐเคนทักกี วัย 31 ปี ก่อนหน้าที่จะคบหาดูใจกับแซคคารี มาริลีนเคยแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง และมีลูกชายตัวน้อย 1 คน ครอบครัวของเธอดูมีความสุขดีไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่งวันที่แซคคารีทำร้ายเธออย่างสาหัส

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน ปี 2558 ในวันนั้นแซคคารีโมโหร้ายมาก เขาโกรธจัดที่เห็นภาพของมาริลีนอยู่บนหน้าเฟซบุ๊กของผู้ชายคนอื่น แซคคารีผลักมาริลีนล้มลงกับพื้น เขาชกหน้าเธอ แตะเธอเข้าที่ท้อง ก่อนจะจิกผมของเธอแล้วเอามีดกรีดหนังศีรษะของเธอแล้วถลกมันออก พร้อมกับพูดใส่หน้าเธอว่า "ตอนนี้แกหัวล้านแล้ว ดูซิว่ายังจะมีใครมาชอบแกอีกไหม"

              มาริลีนบอบช้ำจนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าแซคคารีถลกศีรษะของเธอตอนไหน เมื่อจากที่แซคคารีถลกหนังหัวแฟนสาวแล้วนั้น เขาก็เอามันใส่ไว้ในถุงพลาสติก แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบแค่นั้น เขาเรียกคาโปน สุนัขพันธุ์พิทบูลของเขาเข้ามาหาแล้วปล่อยให้มันกัดเธอ มาริลีนถูกคาโปนกัดทึ้งใบหูจนขาด เธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการถูกทำร้ายร่างกายครั้งนี้

              เมื่อทำร้ายมาริลีนอย่างรุนแรงแล้ว แซคคารีลากตัวเธอขึ้นรถแล้วขับไปพาเธอไปปล่อยทิ้งไว้ที่บ้านแม่ของเธอ แม่ของมาริลีนพาลูกสาวไปรักษาตัวที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยซินซินนาติ สภาพร่างกายของมาริลีนบอกบช้ำไปทั้งร่าง จมูกของเธอหัก ดวงตาสองข้างบวมปูดขนาดเท่าลูกเบสบอล และที่แย่ที่สุดก็คือ หนังศีรษะกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของเธอถูกถลกทิ้งไปหมดแล้ว

ทำร้ายร่างกาย
              มาริลีนไปแจ้งความดำเนินคดีกับแซคคารีหลังจากที่ร่างกายเธอฟื้นตัวแล้ว การจับกุมแซคคารีเกิดขึ้นหลังจากนั้น ตอนที่กำลังพิจารณาคดีในชั้นศาลนั้น ทนายความของแซคคารีกล่าวปกป้องลูกความของตนเอง โดยกล่าวว่ามาริลีนเป็นคนควักมีดออกมาทำร้ายตัวเอง และยังกล่าวอ้างอีกว่าอาการบาดเจ็บทั้งหมดที่เกิดขึ้น เป็นเพราะเธอโดนหมากัด ไม่ใช่ถูกทำร้ายโดยแซคคารี

              แต่คำกล่าวอ้างของทนายจำเลยฟังไม่ขึ้น ผลการตรวจร่างกายของมาริลีนบ่งบอกชัดเจนว่ารอยแผลบนศีรษะของเธอเกิดจากคมมีด ไม่ใช่เขี้ยวของสุนัข หลังจากการพิจารณาคดีดำเนินไป 2 ชั่วโมง คณะลูกขุนก็ลงความเห็นว่าแซคคารีมีความผิดจริง และผู้พิพากษาก็สั่งจำคุกแซคคารีเป็นเวลา 20 ปี

              หลังถูกทำร้าย มาริลีนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง รอยแผลเป็นบนศีรษะไม่สามารถรักษาให้หายได้และจะอยู่กับเธอไปตลอดชีวิต เพื่อนของมาริลีนได้จัดตั้งเพจขึ้นบนเว็บไซต์ GoFindMe เพื่อช่วยระดมทุนค่ารักษาพยาบาลให้กับเธออีกด้วย

ทำร้ายร่างกาย

ภาพจาก Boone County Jail, gofundme.com, เฟซบุ๊ก Marilyn Stanley

ข้อมูลจาก metro.co.uk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด จับแฟนสาวถลกหนังหัว-ปล่อยหมาขย้ำ เหตุฉุนเห็นชายอื่นโพสต์รูปเธอ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2560 เวลา 10:31:29 49,939 อ่าน
TOP